Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hụt Aubameyang, Chelsea chi 65 triệu euro cho sao AC Milan

Thứ Ba 23/08/2022 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang tập trung toàn lực cho tuần cuối thị trường chuyển nhượng với 3 mục tiêu cần mua sắm. Một trong số này là Rafael Leao của AC Milan.

Chelsea mua Rafael Leao

Chelsea chơi không quá nổi bật ở mùa giải năm nay, sau 3 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành có 4 điểm. Trận thua Leeds United 0-3 phản ánh nhiều hạn chế của Chelsea. Vì thế, HLV Thomas Tuchel làm việc với BLĐ tăng cường những nhân tố chất lượng.

Ông thầy người Đức muốn có thêm một trung vệ, một tiền vệ trung tâm và một cầu thủ tấn công mới. Rafael Leao của AC Milan đang là mục tiêu mới của Chelsea, sau khi Aubameyang muốn tiếp tục cống hiến cho Barca thay vì trở lại sân Stamford Bridge.

Chelsea mua Rafael Leao o He 2022

Chelsea mua Rafael Leao ở Hè 2022

Leao vừa trải qua một mùa giải bùng nổ cùng AC Milan, anh năm nay 23 tuổi và vẫn có thể tiếp tục phát triển. Chelsea hiểu rằng AC Milan không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị có giá trị lớn.

Theo đó, đội bóng nước Anh chấp nhận chi tới 65 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương khá cao cho cầu thủ sinh năm 1999. Rafael Leao có tiền lương 1,5 triệu euro, chưa bao gồm các khoản thưởng. Mức thu nhập này quá thấp và anh muốn rời Milan sau khi quá trình gia hạn hợp đồng không có tiến triển.

Bản giao kèo giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2024, và Milan cũng đang xem xét nghiêm túc khả năng để anh rời đi nếu nhận được một lời đề nghị có giá trị lớn. Sau hai trận đầu tiên ở Serie A mùa này, Leao thể hiện phong độ không tốt. Điều này được giải thích rằng anh quan tâm đến tương lai hơn là tập trung vào thi đấu.

AC Milan từng hét giá 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng trong bối cảnh Leao muốn rời đi. Họ có thể đồng ý với số tiền 65 triệu euro từ Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X