Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hướng tới trận Chelsea - M.U: Benitez hứa sẽ bắt tay Sir Ferguson

Chủ Nhật 31/03/2013 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi từ chối bắt tay Sir Alex ở Old Trafford, Rafa Benitez khẳng định ông sẽ bắt tay HLV người Scotland trong trận đá lại tứ kết FA Cup diễn ra vào thứ Hai tới tại Stamford Bridge.

HLV Benitez và các học trò đã có trận thua bẽ bàng trước Southampton
 

Ở trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford, M.U vượt lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, với lối chơi bùng nổ trong hiệp hai, Chelsea đã gỡ hòa và buộc hai đội phải đá lại ở Stamford Bridge vào thứ Hai tuần tới. Điều đáng nói là trong trận chiến ở Old Trafford, Benitez đã bị cáo buộc đã từ chối bắt tay Sir Alex. Sau đó, đích thân HLV người TBN đã đưa ra những lời giải thích.

"Một HLV sân nhà, thuật ngữ tôi dùng trong trường hợp này, sẽ phải bắt tay HLV sân khách", Benitez nói. "Nhưng trong trận đấu đó, nếu bạn xem các đoạn băng và các hình ảnh, bạn có thể thấy một thợ ảnh đang nói chuyện với Ferguson và bạn lại không thể thấy những đoạn băng chiếu vào tôi lúc đó".

Hướng tới trận đá lại ở Stamford Bridge, Benitez khẳng định ông sẽ bắt tay Sir Alex, như một hành động để chứng minh không tồn tại mâu thuẫn nào giữa hai nhà cầm quân. "Tôi sẽ bắt tay ông ấy, chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất những gì có thể để tránh những căng thẳng. Chúng tôi cố gắng để mọi người chỉ nói về bóng đá cũng như tận hưởng trận cầu này".

Chelsea vừa thua 1-2 trước Reading và Benitez hiểu rằng, nếu thua tiếp M.U trong trận đấu này, tương lai của ông vốn đã mờ mịt, sẽ lại càng mờ mịt hơn.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X