Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hướng tới mùa giải mới, Solskjaer nói điều ai cũng biết

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng đấu hạ màn Premier League, HLV Solskjaer chia sẻ về M.U ở mùa giải tới với những trăn trở của mình.


Solsa mong chờ điều kỳ diệu
 

Kết thúc mùa bóng này với không một danh hiệu, cũng chẳng thể lọt vào Top 4 và chầu rìa ở giải Champions Legue mùa tới, Man United nhìn đâu cũng thấy sự thất vọng. Đã vậy, đây lại là mùa giải bóng đá Anh thống trị trời Âu, khi cả 5 đại gia – kình địch còn lại đều đạt được những chiến tích oanh liệt.
 
Với 29 điểm ít hơn Man City – CLB đang dẫn đầu bảng xếp hạng, người hâm mộ Quỷ đỏ quá chán nản với tình hình hiện tại của đội bóng. Thậm chí, M.U cũng không tạo ra bất kỳ tín hiệu lạc quan nào về một sự trở lại trong tương lai.

HLV Solskjaer chia sẻ về MU ở mùa giải tới hình ảnh

jHLV Solskjaer chia sẻ về M.U mùa giải tới


Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Chúng tôi đang cách đỉnh cao quá xa, và thành thực mà nói – dù người hâm mộ không thích điều này, sẽ là điều kỳ diệu nếu chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League vào năm sau.

Vì vậy, mục tiêu cụ thể của đội bóng là thu hẹp khoảng cách này. Nếu chúng tôi làm tốt như tháng Hai, tháng Ba vừa qua, CLB sẽ tiến gần hơn. Nhưng nếu không làm được, mùa hè này sẽ có nhiều việc để làm, bắt đầu với các cầu thủ đã ở đây trong nhiều năm qua.”

 
Phải tham dự Europa League mùa giải tới, Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn để chiêu mộ ngôi sao vào kỳ chuyển nhượng. Đồng thời, HLV Solskjaer chia sẻ về M.U như một thực tế với fan hâm mộ, không nên quá kỳ vọng vào một sự thay đổi nhanh chóng.
Lộ diện trợ lý của Solskjaer tại M.U mùa tới
Mike Phelan ở lại M.U để đảm nhận vai trò trợ lý HLV cho Ole Gunnar Solskjaer. Đội chủ sân Old Trafford vừa mới xác nhận thông tin này.
Góc nhìn: Chứng kiến Tottenham vào chung kết C1, người buồn nhất là M.U
Trong một mùa giải các đội bóng Anh đồng loạt có những thành công nhất định, chỉ mình Man United là đứng im một chỗ. Nhưng CLB khiến fan M.U tức tối nhất vào...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X