Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hướng tới kỳ chuyển nhượng, Solskjaer đòi mua cả... Messi lẫn Ronaldo

Thứ Bảy 06/04/2019 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ tình hình chuyển nhượng mùa hè tới, và thừa nhận sẽ cải thiện khả năng của toàn đội.
 

Solsa đòi mua Messi và Ronaldo

 

Sau khi chính thức được Man United trao cho bản hợp đồng 3 năm, chiến lược gia người Na Uy đã bắt tay vào công cuộc chuyển nhượng. Theo đó, Ole Gunnar Solskjaer sẽ có 3 nhiệm vụ chính xoay quanh vấn đề chuyển nhượng. Đó là gia hạn hợp đồng với trụ cột, thanh lý những cái tên ít cống hiến và bổ sung lực lượng.
 
Khi nhận câu hỏi sẽ làm gì vào mùa hè này, cựu danh thủ úp mở: “Thực sự, không có vị trí nào mà chúng tôi đặc biệt phải tăng cường. Tuy nhiên, nếu Messi sẵn sàng trên thị trường chuyển nhượng thì khác.

Messi Ronaldo

HLV Solskjaer chia sẻ tình hình chuyển nhượng mùa hè 


Hay Ronaldo cũng tuyệt vời. Nếu Ronaldo muốn trở lại Man United, có lẽ chúng tôi sẽ tiến hành thương vụ. Hiện nay, các cầu thủ của M.U rất tốt. Tôi nghĩ họ đều xuất sắc và muốn cải thiện khả năng hơn nữa.

Công việc chúng tôi đang thực hiện trên sân tập cho thấy sự tiến bộ. M.U đang có lực lượng rất mạnh rồi” – HLV Solskjaer chia sẻ tình hình chuyển nhượng với vẻ bông đùa.
 
Mới đây, báo chí Anh khẳng định Quỷ đỏ sẽ đem về ít nhất 3 cái tên chất lượng trong mùa hè này, bao gồm 1 hậu vệ, 1 trung vệ và 1 tiền vệ trung tâm. Những mục tiêu mà đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến là Wan-Bissaka, Varane, Koulibaly, Rice và có thể là cả Jadon Sancho.
Sốc: Pogba đòi 500 nghìn bảng/tuần mới chịu ở lại M.U
Song song với những khó khăn trong con đường cạnh tranh Top 4, HLV Solskjaer cần phải nghĩ cách khiến cho Pogba gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.
Giữa bão tin đồn, người đại diện Lukaku lại làm trò khiến M.U lo ngay ngáy
Đang đau đầu với chuyện đi - ở của các trụ cột, HLV Solskjaer lại tiếp tục phải vướng thêm cục nợ, khi tương lai của Lukaku vẫn bỏ ngỏ ở thời điểm này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X