Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Hướng đến kỳ chuyển nhượng, Solskjaer khẳng định sẽ là người tiêu dùng thông minh

Thứ Bảy 30/03/2019 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước vòng đấu, HLV Solskjaer chia sẻ về thị trường chuyển nhượng, đồng thời khẳng định M.U sẽ tính toán hợp lý.
 

Solsa hướng đến kỳ chuyển nhượng

 

Sau những trận đấu ấn tượng, chiến lược gia người Na Uy đã được BLĐ giữ chân với bản hợp đồng chính thức. Cụ thể, Solskjaer sẽ ở lại Old Trafford 3 năm, cùng mức lương 7 triệu bảng mỗi mùa giải. Tất nhiên, ông sẽ được toàn quyền quyết định ở phiên chợ hè tới đây, chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Lúc này, báo chí đang đồn đoán về nhiều mục tiêu bom tấn, như Jadon Sancho và Kalidou Koulibaly. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV 46 tuổi cho biết: “Man United là CLB có tiền, và chúng tôi cần phải chi tiêu hợp lý. Những ngươi biết phong cách làm việc của tôi, biết rằng tôi sẽ sử dụng tiền thật tốt.

HLV Solskjaer chia sẻ về thị trường chuyển nhượng mùa hè tới hình ảnh

HLV Solskjaer chia sẻ về thị trường chuyển nhượng


Chúng tôi có một kế hoạch lâu dài để giúp CLB phát triển. Man United có đội ngũ trinh thám làm việc hiệu quả. Họ đã ở đây lâu hơn tôi, bởi vậy họ biết cần phải làm gì. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những trụ cột phải giữ chân. M.U sẽ không tiêu tiền chỉ vì có tiềm lực kinh tế, chúng tôi sẽ làm những điều tốt nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Herrera đã thi đấu rất tốt kể từ khi tôi đến đây, và tôi muốn những cầu thủ giỏi nhất ở CLB này. Hy vọng đội bóng sẽ giữ chân được các trụ cột. Chứng tôi sẽ có đội hình mạh vào mùa giải tới.

M.U là CLB khác biệt với bất kỳ đội bóng nào, chúng tôi là duy nhất. Lúc này, tôi cảm thấy tim mình đập nhanh hơn, háo hức hơn để tiếp tục gắn bó với CLB, chứng tỏ tôi xứng đáng với công việc này” – HLV Solskjaer chia sẻ về thị trường chuyển nhượng và CLB.
4 điều Solskjaer cần phải làm khi chính thức nhậm chức
Mới đây, M.U chính thức bổ nhiệm HLV Solskjaer cho chiếc ghế nóng, với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Sau khi kết thúc tuần trăng mật, những khó khăn đang...
Những thống kê ấn tượng của HLV Solskjaer từ khi tiếp quản MU
HLV Solskjaer ký hợp đồng dài hạn với MU, dưới đây là những thống kê cho thấy tại sao Quỷ đỏ lại quyết định ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với ông thầy người Na...
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X