Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar muốn thi đấu cho Man United

Chủ Nhật 06/07/2008 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo trẻ Klaas Jan Huntelaar ngày hôm nay đã cho biết anh muốn tiếp bước đàn anh Ruud van Nistelrooy đến thi đấu cho Quỷ Đỏ thành Manchester.

Sau khi Manchester United chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của Karim Benzema, Huntelaar trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu mà đội bóng chủ sân Old Trafford theo đuổi.

Huntelaar muốn tiếp nối thành công của “Van the Man“ tại Old Trafford


Với 70 bàn thằng trong 80 lần được ra sân trong màu áo của Ajax Amsterdam, Huntelaar hiện đang là chân sút được rất nhiều đội bóng của Châu Âu để mắt đến, trong đó có cả Real Madrid, đổi thủ "kị giơ" của Quỷ Đỏ tại thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên, hiện tại có vẻ như Manchester United mới là những người chiếm ưu thế trong thương vụ này bởi ngày hôm nay, Huntelaar đã tiết lộ anh muốn được nối bước thành công người đàn anh tại đội tuyển Hà Lan Ruud van Nistelrooy.

Huntelaar cho biết : "Tôi biết rằng có một số đội bóng tại Anh đang quan tâm đến tôi, trong đó có Manchester United."

"Tôi yêu thích những câu lạc bộ có bề dày truyền thống thống lịch sử như Ajax và tôi cũng thích cả Manchester United nữa. Đó là đội bóng mà tôi muốn mơ tới, đặc biệt là khi Ruud van Nistelrooy cũng đã từng chơi bóng thành công tại đó."

Nhiều người cho rằng khả năng rời khỏi Ajax của Huntelaar là khá cao bởi đội bóng của thủ đô Hà Lan đang rất cần tiền sau khi "thụt két" để mang về Miralem Sulejmani từ Heerenveen. Theo ước tính, giá trị chuyển nhượng của Huntelaar vào lúc này khoảng 20 triệu Bảng.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X