Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần đá gãy chân Ramsey được gọi vào ĐT Anh

Thứ Hai 01/03/2010 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một vở bi hài kịch đã được viết lên xung quanh cái tên Ryan Shawcross - hậu vệ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá Anh. Ngay sau khi có cú đá thô bạo như một “Tên đồ tể”, bẻ gãy đôi cái chân phải của tiền vệ trẻ Aaron Ramsey, hậu vệ của Stoke lại nhận quyết định triệu tập của Fabio Capello.

Cú ra chân thô bạo đến khó tin của Shawcross đã khiến anh rơi vào tâm điểm của chỉ trích. Hậu vệ mới 22 tuổi, từng chơi cho đội U21 Anh này đang chịu một sức ép rất lớn từ dư luận, giống như Martin Taylor của Birmingham từng bị phỉ báng khi đạp gãy chân Eduardo trong trận đấu diễn ra vào ngày 23/2/2008.

Sau cú đạp của Ryan Shawcross, Ramsey gần như ngất đi và các bác sĩ phải dùng mặt nạ Oxy để cứu sống anh. Shawcross nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Chơi hơn người, Arsenal ghi được 2 bàn nữa để hoàn tất màn lội ngược dòng có tỷ số 3-1. Và chỉ nửa giờ sau khi trận đấu khép lại, Fabio Capello công bố danh sách các tuyển thủ được triệu tập cho trận giao hữu với Ai Cập tại Wembley vào thứ Tư tới.

Shawcross vẫn được triệu tập vào ĐT Anh

Danh sách ấy có tên Ryan Shawcross. Đây là lần lên tuyển đầu tiên trong đời Anh. Cầu thủ trẻ này được triệu tập để thay thế tân đội trưởng của Tam Sư Rio Ferdinand đang dưỡng thương. Điều khó hiểu là Gary Cahill (Bolton), người luôn được xem là “truyền nhân” của Ferdinand tại MU và tuyển Anh, lại không được gọi.

Trong danh sách mới được công bố, tiền vệ của Chelsea - Joe Cole - đã bị gạch tên vì không có phong độ cao. Với việc cả 2 hậu vệ trái là Ashley Cole và Wayne Bridge không tham dự với các lý do khác nhau, Don Fabio đã gọi Leighton Baines và Stephen Warnock. Theo Walcott trở lại ĐTQG sau thời gian đá cho đội U21, trong khi Stewart Downing cũng được triệu tập trở lại.
 
Danh sách ĐT Anh được triệu tập

Thủ môn: David James (Portsmouth), Robert Green (West Ham), Joe Hart (Birmingham).

Hậu vệ: Wes Brown (Man Utd), John Terry (Chelsea), Matthew Upson (West Ham), Joleon Lescott (Man City), Ryan Shawcross (Stoke), Leighton Baines (Everton), Stephen Warnock (Aston Villa).

Tiền vệ: James Milner (Aston Villa), David Beckham (AC Milan), Theo Walcott (Arsenal), Frank Lampard (Chelsea), Gareth Barry (Man City), Steven Gerrard (Liverpool), Michael Carrick (Man Utd), Shaun Wright-Phillips (Man City), Stewart Downing (Aston Villa).

Tiền đạo: Emile Heskey (Aston Villa), Jermain Defoe (Tottenham), Wayne Rooney (Man Utd), Peter Crouch (Tottenham), Carlton Cole (West Ham).

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X