Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của Quỷ đỏ bắt đại chiến Tottenham vs MU

Thứ Năm 12/03/2020 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng cạnh tranh Top 4, Tottenham và MU.
 

Trọng tài bắt chính đại chiến là ai?

 

Theo thông tin mới nhất được Premier League xác nhận, người cầm còi trận đấu giữa Gà trống vs Quỷ đỏ cuối tuần này sẽ là trọng tài Michael Oliver – người được xem là vị vua áo đen xuất sắc nhất nước Anh.

Với tính chất quan trọng của trận cầu 6 điểm, có ý nghĩa sống còn tới hy vọng lọt vào Top 4 của cá 2 CLB – Oliver đã được lựa chọn. Đây là lần thứ 4 ông bắt chính một trận đấu có sự góp mặt của Tottenham. Trong 3 lần trước đó, đội bóng thành London nhận 3 kết quả khác nhau.

Trọng tài Michael Oliver bắt đại chiến Tottenham vs MU hình ảnh

Trọng tài Michael Oliver sẽ cầm còi trận Tottenham vs MU cuối tuần này


Còn với Man United, Michael Oliver được xem như khắc tinh của họ. Trong quá khứ khi còn được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, MU đã bị thổi phạt trung bình 15,7 lỗi/trận, cao nhất trong các đội bóng mà ông từng cầm còi. Mourinho từng chỉ trích vị trọng tài này bởi ông từng thổi 3 quả phạt đền, 1 thẻ đỏ cho Man United trong 4 trận.
 
Đó là những thống kê từ quá khứ, còn ở hiện tại thì cả Tottenham vs MU đều không phải lo lắng về vấn đề trọng tài. Thậm chí, đây còn là 2 trong số những đội bóng được hưởng lợi nhiều nhất từ VAR.
 
Về phía Tottenham, họ đã bị loại khỏi Champions League, cúp FA và chỉ còn mục tiêu tranh Top 4 giải Ngoại hạng. Cuối tuần này, Mourinho sẽ gặp lại đội bóng cũ của mình để cứu vãn mùa giải thất bại đang cận kề. Nhưng nhìn vào phong độ hiện tại của cả 2, nhiều người sẽ nghiêng về thắng lợi cho Man United – CLB đang sở hữu chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp.

Fan MU được đội bóng hỗ trợ 10 triệu đồng về nhà
Không thể tham dự trận đấu với Lask vào đêm nay vì lệnh cấm của UEFA, gần 1000 fan MU đã nhận được sự hỗ trợ của đội bóng.
Mourinho còn duy nhất 1 trận để cứu vãn tình hình Tottenham
Sau khi giúp Spurs leo tháp, thật khó tưởng tượng tình cảnh của HLV Jose Mourinho lại bi đát đến thế vào thời điểm này.
Nhận định LASK vs MU (0h55 ngày 13/3): Bruno báo thù
Tiếp đà thăng hoa với nguồn cảm hứng gọi tên tân binh người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ được dự đoán cho một kết quả thuận lợi trong chuyến hành quân đến Áo trên đường...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X