Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hung thần” hạ sát M.U từng bị Ibrahimovic ngó lơ

Thứ Ba 20/09/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Troy Deeney tiết lộ về lần bắt chuyện khá “quê độ” với đồng nghiệp nức tiếng người Thụy Điển trước thềm trận Watford 3-1 MU cuối tuần qua.

Được biết, cả hai ngôi sao Premier League đều dự khán một trận thi đấu quyền anh hôm thứ Bảy 17/9. Chia sẻ cụ thể của tiền đạo 28 tuổi: “Phải nói rằng tôi cực kỳ hâm mộ Zlatan, nhất là sau khi đọc xong cuốn tự truyện của anh ấy. Tôi trông thấy Zlatan ở trận boxing, thế là liền lại gần và bắt tay chào hỏi: ‘Chúc mạnh khỏe nhé! Hẹn gặp lại anh chiều chủ nhật này.’ Zlatan cũng lịch sử đáp lại, cơ mà nhìn tôi với ánh mắt ngơ ngác như thể muốn hỏi: ‘Thế anh là ai vậy?’.”

Hung than cua MU tung bi Ibrahimovic ngo lo hinh anh
Biến thần tượng Ibra thành bại tướng trận Watford 3-1 MU, Troy Deeney tiết lộ tiền đạo người Thụy Điển còn chẳng biết anh là ai trước đó 1 ngày

“Thực ra thì tôi cũng chẳng cảm thấy giận dữ hay bị xúc phạm gì đâu. Đó cũng là cảnh tôi mường tượng trước đó rồi. Người ta cứ luôn miệng nói Zlatan là một gã kiêu ngạo nhưng tôi thì không hề nghĩ như vậy. Anh ấy trên thực tế lại là một con người rất khiêm tốn trong cả tính cách lẫn lối chơi bóng. Như trong trận đấu vừa qua, Zlatan thường xuyên lùi về hỗ trợ cho Pogba và các cầu thủ phòng ngự mặc dù đó đâu phải nhiệm vụ của anh ấy.”

“Mà kể ra, nếu Zlatan có ngạo mạn thì chút cũng chẳng vấn đề gì nếu bạn nhìn vào bản CV hoành tráng của anh ấy. Từng đó là quá đủ lý do để trở nên tự tin mọi lúc mọi nơi như vậy. Tôi mà cũng là một siêu sao bóng đá giành vô số danh hiệu ở 5 quốc gia khác nhau khác nhau thì cũng vênh váo gương mặt lên mà thôi.”

Không rõ Ibra có thực sự từng không biết Troy Deeney là ai hay không, nhưng đến lúc này thì đây chắc chắn là cái tên khiến tiền đạo người Thụy Điển phải thấm thía. Chính đội trưởng 28 tuổi của Watford đã ghi bàn ấn định chiến thắng lịch sử 3-1 trước Man Utd cuối tuần qua và khiến đội bóng mới của thần tượng khốn đốn muôn phần với cơn khủng hoảng hiện tại. Với lối chơi bế tắc và bạc nhược, Quỷ Đỏ đã để thua liên tiếp 3 trận, sớm đánh dấu một kỷ lục trong sự nghiệp cầm quân 14 năm huy hoàng của tân HLV Jose Mourinho.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X