Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hung thần của Man Utd" vẫn "an toàn" sau những quyết định sai lầm

Thứ Tư 06/03/2013 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Đó là những gì mà người đại diện của LĐBĐ Châu Âu đã phát biểu trong buổi họp báo sáng nay liên quan đến cách điều hành trận đại chiến Man Utd - Real Madrid gây nhiều tranh cãi của vị trọng tài Cuneyt Cakir.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1/16 Champions League diễn ra vào lúc 2h45 phút hôm nay, hàng vạn khán giả cùng ban huấn luyện của đội bóng chủ sân Old Trafford đã vô cùng bực bội với những quyết định cố tình gây bất lợi cho Man Utd của trọng tài chính Cuneyt Cakir. Đặc biệt trong số đó, quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho tiền vệ Luis Nani đã khiến cục diện trận đấu hoàn toàn thay đổi.

Trước những cách hành xử thiếu công bằng này của vị trọng tài người Thổ, có rất nhiều những vị HLV cũng như các cầu thủ nổi tiếng đã lên tiếng phản đối dù không hề tham gia vào cuộc chơi. Thậm chí, một nhóm khán giả tiêu cực người Anh còn tuyên bố rằng sẽ "hỏi thăm" Cuneyt Cakir nếu còn thấy ông ta lởn vởn ở đảo quốc sương mù thêm một lần nữa.

Cuneyt Cakir
Dù có mắc sai lầm nặng đến đâu chăng nữa Cuneyt Cakir cũng sẽ không phải đối diện với bất kán phạt nào
Tuy nhiên, phát biểu trước giới truyền thông sáng nay, người đại diện của UEFA tuyên bố rằng dù có phạm bất kỳ sai lầm nào đi chăng nữa thì Cuneyt Cakir vẫn là "người" của LĐBĐ Châu Âu. Chính vì thế vị trọng tài người Thổ này vẫn hoàn toàn có đủ tư cách để cầm còi trong những trận đấu sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc Cakir sẽ không phải đối diện với bất kỳ lời chỉ trích nào từ phía cơ quan chủ quản.

Trong khi đó, cũng theo người phát ngôn này thì với chiếc thẻ đỏ trực tiếp, Nani sẽ bị cấm thi đấu 1 trận tại tất cả những giải đấu ở cấp lục địa sắp tới. Man Utd hoàn toàn có thể đệ đơn kháng án. Nhưng nếu kháng án không thành công, mức phạt dành cho Nani sẽ được tăng lên gấp đôi.

Chưa dừng lại ở đó, cơ quan quyền lực này còn "hứa hẹn" sẽ dành cho trung vệ Rio Ferdinand một án phạt thích đáng nếu như hành động vỗ tay "chế giễu" của anh được Cuneyt Cakir đề cập đến trong bản báo cáo sau trận đấu.

Được biết, ngay sau khi cắt còi kết thúc trận đấu này, Cuneyt Cakir đã phải vội vã lên máy bay để có thể kịp thời tham gia vào những trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X