Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần của Liverpool trở lại trong đại chiến với Leicester

Thứ Tư 18/11/2020 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận đấu Liverpool vs Leicester sẽ đón chào sự trở lại của một cái tên khiến đội chủ nhà phẫn nộ.

Fan bất bình trước trận Liverpool vs Leicester

Theo đó, BTC Premier League đã thông báo trọng tài David Coote sẽ quay trở lại làm việc vào cuối tuần này, trong trận Lữ đoàn đỏ tiếp đón Bầy Cáo trên sân nhà. Đây chính là người đảm nhiệm vai trò giám sát băng hình của tổ VAR trong trận Liverpool hoà Everton 2-2.
Còn nhớ ở trận derby Merseyside, phía The Kop đã nhận 2 quyết định bất lợi. Đầu tiên là Jordan Pickford đốn hạ Van Dijk khiến cầu thủ này nghỉ hết mùa, nhưng không bị thổi phạt. Tiếp đó, David Coote tư vấn huỷ bỏ bàn thắng phút bù giờ của Jordan Henderson và giúp Everton giữ lại 1 điểm. Chính bởi những quyết định này, ông đang là kẻ thù trong mắt fan Liverpool và đã bị đình chỉ nhiệm vụ trong một số trận đấu.

Trước trận Liverpool vs Leicester Hung thần trở lại hình ảnh

David Coote một lần nữa điều hành VAR trong trận đấu của Liverpool


Nhưng vào cuối tuần này, David Coote sẽ trở lại và cũng sắm vai trò điều hành VAR, trong khi Chris Kavanagh đóng vai trọng tài điều khiển trận đấu. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Liverpool thể hiện sự bất bình và đề nghị Premier League không để Coote điều hành VAR trong các trận Lữ đoàn đỏ thi đấu một lần nào nữa.

Dù sao, quyết định đã được đưa ra và HLV Jurgen Klopp đang hy vọng sẽ không có chuyện đen đủi xảy ra với các học trò của mình.

 

Thông tin cụ thể danh sách trọng tài làm nhiệm vụ trận Liverpool vs Leicester

 

Trọng tài chính: Chris Kavanagh

Trợ lý trọng tài: Daniel Cook, Marc Perry

Trọng tài thứ 4: Paul Tierney

Điều hành VAR: David Coote

Trợ lý VAR: Nick Hopton

 
 
Gareth Southgate bênh vực Pickford sau khi ‘đốn’ Van Dijk
Sắp đến đợt tập trung quốc tế, và HLV tuyển Anh Gareth Southgate đã dành lời khen ngợi tới thủ môn Jordan Pickford của Everton.
Cuộc khủng hoảng lực lượng ở Liverpool vẫn chưa dừng lại
Hậu vệ Rhys Williams dính chấn thương hông trong thời gian thi đấu trong màu áo đội U21 Anh, thông tin này càng khiến NHM Liverpool lo lắng.
Klopp chỉ còn… 4 trụ cột trước màn đại chiến với Leicester
Cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp sẽ đối mặt với thử thách cực đại khi lực lượng của Liverpool đang khủng hoảng nghiêm trọng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X