Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Paul Tierney: Hung thần Liverpool, điềm lành của MU

Chủ Nhật 17/01/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin xoay quanh trận cầu đêm nay giữa Liverpool vs MU cũng rất được chú ý, với người ‘cầm cân nảy mực’ là trọng tài Paul Tierney.

Hung thần Liverpool bắt trận với MU

Trước trận đấu được xem như chung kết lượt đi, HLV Jurgen Klopp dè bỉu Man United nhận được nhiều penalty hơn đội bóng của mình. Phát biểu này đã gây ra sự tranh cãi lớn và lập tức, chiến lược gia người Đức phải lên tiếng giải thích.


Dù vậy, không thể bỏ qua thực tế là trận đấu này sẽ có tác động không nhỏ bởi các quyết định của trọng tài, cũng như công nghệ VAR. Và người cầm còi trong trận đại chiến là Paul Tierney – vị vua áo đen thường đem lại quà cho Man United.

Trọng tài Paul Tierney bắt chính trận Liverpool vs MU hình ảnh

Paul Tierney bắt chính trận Liverpool vs MU


Theo thống kê của trang Footy Accumulators, vị trọng tài này đã cho MU hưởng 5 quả phạt đền trong 10 trận bắt, cùng với đó là 1 quả penalty trao cho đối thủ của Quỷ đỏ. Nôm na, tỷ lệ Paul Tierney cho MU hưởng 11m là… 50%.

Trong khi đó, trọng tài 40 tuổi này đã bắt chính ở 14 trận gần nhất cho Liverpool, và không cho Lữ đoàn đỏ hưởng bất kỳ quả phạt đền nào. Ngược lại, Liverpool còn chịu 1 quả penalty dưới quyết định của Tierney.

Với một trận cầu rất khó dự đoán thế này, những quyết định dù là nhỏ nhất của trọng tài cũng có ảnh hưởng không nhỏ tới cục diện, cũng như tinh thần của các cầu thủ trên sân. Và nếu nhìn vào những thống kê trước trận, dường như vận may đang đứng về phía Quỷ đỏ.

Trọng tài Paul Tierney bắt chính trận Liverpool vs MU hình ảnh

Danh sách trọng tài làm nhiệm vụ trận chung kết lượt đi Premier League

Nhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viênNhận định Liverpool vs MU (23h30 ngày 17/1): Tư cách ứng viên
Có thể nói trận đại chiến vào đêm nay là trận đấu hấp dẫn nhất lượt đi giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Liverpool vs MU Premier League 2020/21.
Đội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 17/1/2021: Chung kết lượt điĐội hình dự kiến Liverpool vs MU đêm nay 17/1/2021: Chung kết lượt đi
Cuộc chạm trán được xem là chung kết lượt đi Ngoại hạng Anh 2020/21 giữa Liverpool vs MU sẽ được diễn ra vào lúc 23h30 đêm nay 17/1. Với tham vọng giành lấy...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X