Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hứng chịu chỉ trích, người gác đền tuyển Anh phản pháo huyền thoại MU

Thứ Tư 12/02/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Jordan Pickford đáp trả những lời chỉ trích từ cựu hậu vệ Gary Neville cũng như chính các CĐV đội nhà Everton sau một sai lầm trong trận gặp Crystal Palace ở Premier League.

Chia sẻ với truyền thông sau trận Everton vs Crystal Palace ở vòng 26 Premier League cuối tuần qua, Jordan Pickford thừa nhận anh cảm thấy bị tổn thương trước những chỉ trích nặng nề từ dư luận và đặc biệt chính khán giả nhà. Không những vậy, thủ môn sinh năm 1993 còn cho rằng mình bị ghét chỉ vì là người Anh.

Thủ môn Jordan Pickford chỉ trích huyền thoại MU Gary Neville hình ảnh
Thủ môn Jordan Pickford

Chốt chặn trong khung gỗ The Toffees mắc lỗi trong bàn thua duy nhất ở Goodison Park và dù vẫn cùng các đồng đội thi đấu tốt để giành chiến thắng 3-1 chung cuộc, Pickford không thể vượt qua được nỗi thất vọng và mô tả sai lầm của mình bằng hai từ "kinh tởm".

Sau khi trở về từ kỳ World Cup 2018 khá thành công cùng tuyển Anh, Pickford đã phải chịu cái nhìn khắt khe, trách móc hay thậm chí chế nhạo nhiều hơn, khiến anh vô cùng bức xúc. Anh thậm chí còn gọi tên đích danh Gary Neville vì cách đối xử khắc nghiệt với anh và các đồng hương nói chung.

Lời phản pháo cựu hậu vệ huyền thoại Manchester United: "Tôi nghĩ truyền thông, dư luận hoặc các chuyên gia, như Gary Neville chẳng hạn, chỉ muốn nhắm vào các cầu thủ người Anh."

"Tất cả chúng tôi đều bị đối xử như thế. Đó là một phần trong cuộc sống bóng đá của cầu thủ ở đây. Bạn phải sống với nó và học cách đối mặt."

thu mon Pickford
Thủ môn Jordan Pickford

"Bạn cần loại bỏ tất cả những điều này ra khỏi đầu. Các cầu thủ phải tự làm việc này, để đảm bảo mọi việc ổn thỏa trên sân cũng như lúc tập luyện."

"Các cầu thủ người Anh đều phải đối mặt với chúng. Dù vậy, một vài người cũng được đối xử tốt hơn. Như Joe Hart khi còn là thủ môn số một tuyển Anh chẳng hạn. Anh ấy luôn được bảo vệ vào mỗi tuần thi đấu".

"Điều này thật khó để nuốt trôi. Vì lí do nào đó, mọi người đều ghét bạn. Nhưng tôi vẫn sẽ đối mặt với nó. Tôi biết khả năng và điểm mạnh của mình."

"Tôi biết mình là một lựa chọn tốt tại tuyển Anh. Thật khôi hài khi ở đội tuyển, mọi người đều nói điều tích cực về bạn, nhưng khi trở về CLB, họ lại làm điều ngược lại. Điều này thực sự khiến tôi rất khó chịu. Nhưng tất nhiên, tôi sẽ không để nó làm ảnh hưởng tới mình."

Lên như diều, thủ môn MU muốn phế truất Pickford
Thủ môn thuộc biên chế Man United là Dean Henderson tự tin sẽ chiếm lấy vị trí số 1 tại ĐT Anh dự Euro 2020.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X