Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Hùm xám sẵn sàng bỏ 135 triệu bảng mua thương binh của Man City

Thứ Năm 05/09/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là tiết lộ mới nhất của Daily Mail về tiền vệ Leroy Sane, khi Bayern Munich sẽ trở lại với thương vụ này vào tháng 1 năm sau.


Bayern vẫn rất kết Sane
 

Dành cả mùa hè để chiêu mộ ngôi sao của Man City, nhưng Bayern vẫn thất bại vì tiền vệ Leroy Sane chấn thương trước mùa giải. Cụ thể, sao trẻ người Đức gặp vấn đề nơi dây chằng đầu gối trong trận siêu cúp với Liverpool, khiến anh phải rời xa sân cỏ trong vài tháng và khiến thương vụ chuyển nhượng đổ bể.
 
Nhưng theo thông tin mới nhất, đội bóng vùng Bavaria vẫn rất kết Sane và lên kế hoạch đón sao trẻ hồi hương. Và cũng chẳng phải chờ đợi lâu, Bayern sẽ trở lại thương vụ vào ngay tháng 1 tới đây, với lời hỏi mua… 135 triệu bảng.

Bayern sẵn sàng chi tiền mua tiền vệ Leroy Sane vào mùa đông hình ảnh

Bayern sẵn sàng chi tiền mua tiền vệ Leroy Sane vào mùa đông


Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Bayern Munich đã thay thế mục tiêu Sane, bằng 2 thương vụ Ivan Perisic cùng Philippe Coutinho. Tuy nhiên, Perisic chỉ là một phương án ngắn hạn, còn Coutinho dù khá hơn cũng chỉ là một bản hợp đồng cho mượn. Kể cả có giữ được ngôi sao Brazil, đội bóng Đức vẫn thiếu hụt lực lượng bên hành lang cánh, do Robben và Ribery đều rời CLB.
 
Còn với Man City, họ để Leroy Sane toàn quyết quyết định vấn đề chuyển nhượng, do đội bóng này đang thừa thãi nhân sự nơi hàng công. Trái lại, Pep Guardiola đang phàn nàn BLĐ không cấp tiền bổ sung hàng phòng ngự cho ông, với chấn thương mới nhất của Aymeric Laporte và sự ra đi của Vincent Kompany. Trong hoàn cảnh như vậy, bán Leroy Sane sẽ giải quyết được nhiều vấn đề.

Nhà đầy tiền, Pep vẫn thừa nhận Man City không đủ khả năng mua sắm
Dù đang sở hữu đội hình đủ cả chất lẫn lượng, nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City khó lòng mua thêm một trung vệ thế chỗ Vincent Kompany.
Man City nhận tin sốc từ Aymeric Laporte
Aymeric Laporte dính chấn thương đầu gối, ngôi sao người Pháp đã di chuyển tới Barcelona điều trị chấn thương. Theo Daily Mail, Laporte có thể phải nghỉ thi...
Chỉ trích chính sách mua sắm của Bayern, Lewandowski bị dằn mặt
Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã lên tiếng chỉ trích Lewandowski khi cầu thủ này liên tục đặt dấu hỏi về chính sách chuyển nhượng của Arsenal hè vừa qua.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X