Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hùm Xám dập tắt hy vọng mua Hargreaves của Quỷ Đỏ

Thứ Sáu 19/01/2007 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tổng giám đốc của Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge vừa qua đã chính thức khẳng định chắc chắn Owen Hargreaves sẽ không đi đâu hết trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Rumenigge cho biết Manchester United đã nâng giá lên đến 30 triệu Euros nếu như Bayern chịu nhả Owen Hargreaves cho Quỷ Đỏ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này .Tuy nhiên ngay cả khi đội bóng chủ sân Old Trafford đã nhượng bộ hết mức thì ban lãnh đạo Hùm Xám vẫn tỏ ra lạnh lùng.

Tổng giám đốc của Bayern đã cho biết :" Chúng ta sẽ xem xét tiếp trường hợp của Owen khi mùa giải này kết thúc."

Tiền vệ 25 tuổi này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại luyện tập cùng đồng đội, sự trở lại của Owen Hargreaves là vô cùng cần thiết cho Bayern Munich vì chỉ sang tuần sau, giải Bundesliga sẽ thi đấu trở lại sau thời gian nghỉ đông.

Owen Hargreaves đã có thể trở lại tập luyện


Hargreaves chính là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United suốt từ mùa hè năm ngoái trong khi bên phía Bayern Munich thì luôn luôn tỏ ra họ cầu sự phục vụ của Owen hơn là tiền của Manchester United.

Bản thân cầu thủ này cũng luôn bày tỏ khát vọng muốn được trở về quê nhà thi đấu cho Manchester United tuy nhiên khả năng ước mơ của anh trở thành hiện thực trong tháng 1 này gần như là không còn sau những phát biểu mới đây nhất của ban lãnh đạo Hùm Xám.

Hargreaves cho biết :" Có quá nhiều tin đồn trong khi tôi giờ đây chỉ tập trung vào tập luyện trở lại để có thể thi đấu và không muốn nói đến những chuyện khác."

Tuy nhiên Owen Hargreaves đang có nhiều khả năng được về quê nhà thi đấu tại sân Old Trafford khi mà ngày 7 tháng 2 tới đây tại Nhà hát của những giấc mơ sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa Anh và Tây Ban Nha.

Công Minh 

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X