Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hull vs MU (2h45 ngày 27/1): Khi mọi thứ đứng bên "quỷ đỏ"

Thứ Năm 26/01/2017 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mourinho khẳng định dẫu có vô địch League Cup thì Manchester United vẫn không quá vui mừng nhưng rõ ràng, đây là một phần quan trọng cho kế hoạch phục hưng "quỷ đỏ".

Cho đến thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn là câu lạc bộ duy nhất ở Anh còn góp mặt ở cả 4 đấu trường gồm FA Cup, League Cup, Premier League và Châu Âu (Europa League). Trong bản kế hoạch tái thiết "quỷ đỏ", Mourinho muốn mang về những danh hiệu ngay trong mùa đầu tiên để kích thích tinh thần cho các học trò.
Hull vs MU (2h45 ngay 271) Khi moi thu dung ben quy do hinh anh
Mourinho và các học trò chỉ còn cách trận chung kết FA Cup đúng một trận đấu Hull vs M.U

Hồi đầu mùa, "quỷ đỏ" đã giành Siêu Cúp Anh và giờ đây, Mourinho muốn các cầu thủ tiếp tục giành được ít nhất một danh hiệu nữa. Premier League quá xa tầm với, Europa League ẩn chứa nhiều biến số. Vì vậy, FA Cup và League Cup là hai mục tiêu chính của "người đặc biệt".
Man Utd đã tiến rất gần đến mục tiêu của Mourinho khi chỉ còn cách Wembley đúng một trận đấu nữa. Ở trận lượt đi, "quỷ đỏ" không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Hull với tỉ số 2-0 tại Old Trafford với những pha lập công của Juan Mata và Fellaini. Giờ thì "quỷ đỏ" chỉ cần cầm hòa trên sân khách là đủ.
Đây là mục tiêu không quá khó với M.U khi thầy trò Jose Mourinho đang có phong độ tốt với chuỗi 17 trận gần nhất bất bại. Trong khi đó, phong độ của Hull khá tệ hại khi thua đến 7, hòa 2 và cũng chỉ thắng 2 trong số 11 trận gần nhất. Rõ ràng, phong độ của hai đội tương phản quá rõ rệt.
Không những thế, Hull cũng phải đối mặt với Man Utd trong tình trạng sứt mẻ lực lượng một cách nghiêm trọng. Ca chấn thương nứt hộp sọ của Ryan Mason khiến danh sách bệnh binh của "những chú hổ" kéo dài lên thành 8 người, đó là chưa kể Lenihan, McGregor chưa chắc ra sân, Elmohamady, Mbokani trở về thi đấu tại CAN Cup 2017.
HLV Marcos Silva ắt hẳn sẽ chạnh lòng cũng như lo lắng nhiều lắm khi Mourinho ngay trước thềm chuyến làm khách tuyên bố ngoại trừ Eric Bailly phải trở về Châu Phi, toàn bộ lực lượng của Man Utd sẵn sàng cho trận đấu này. Dường như tất cả mọi thứ đều không đứng về phía Hull. 
Xét về lịch thi đấu, Man Utd cũng dễ thở hơn hẳn so với Hull. Sau trận đấu trên sân KCOM, Man Utd chỉ phải gặp Wigan (FA Cup), Hull, Leicester, Watford (Premier League). Trong khi đó, HLV Marcos Silva sẽ phải toan tính xem có nên căng sức trước Man Utd hay không khi phía trước của họ là Fullham (FA Cup), Man Utd, Liverpool và Arsenal (Premier League) - toàn những đối thủ sừng sỏ.
Hull vs MU (2h45 ngay 271) Khi moi thu dung ben quy do hinh anh 2
Dường như mọi thứ đều đứng bên "quỷ đỏ" trước trận Hull vs M.U

Hull đang đứng thứ 19 nên cần dàn sức một cách hợp lý trong bối cảnh có quá nhiều chấn thương còn Man Utd lại quá thoải mái khi hy vọng vào top 4 đang rất lớn. Ở trận lượt đi, Man Utd đã thắng 2-0 và Hull cũng không cần phí nhiều sức để cố gắng vượt qua đối thủ khi họ cần tập trung cho cuộc chiến trụ hạng.
Thống kê trước trận:
* Trong 13 cuộc đối đầu gần nhất, Man Utd thắng 12 và chỉ thua Hull đúng 1 lần.
* Trong 27 trận gần nhất tại bán kết League Cup, 26 lần đội có lợi thế dẫn trước ở lượt đi giành chiến thắng chung cuộc, ngoại trừ trường hợp của Aston Villa mùa 1993-1994.
* Hull bất bại trong 6 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà tại League Cup (3 thắng, 3 hòa), ghi được đúng 1 bàn mỗi trận.
* Man Utd đã thua 4 trong số 5 trận đấu khi phải làm khách trên sân của các đối thủ đến từ Premier League tại League Cup, ngoại trừ trận đấu với Sunderland vào năm 2014.
* Man Utd chưa bao giờ thua tại sân KCOM, thắng 4 và hòa 5, trận thua gần nhất khi phải làm khách của Hull từ năm 1974 trên sân Boothferry Park.
* Hull không ghi bàn trong 4 trận gần nhất gặp Man Utd.
* Rooney in dấu giày ở 5 bàn thắng trong 4 trận thi đấu tại KCOM (2 bàn, 3 kiến tạo).
Thông tin lực lượng:
Hull: Ryan Mason, Alex Bruce, Will Keane, Greg Luer, Moses Odubajo, Markus Henriksen, Robert Snodgrass, Curtis Davies chấn thương, Lenihan, McGregor chưa chắc ra sân, Elmohamady, Mbokani trở về thi đấu tại CAN Cup 2017.
Man Utd: Eric Bailly trở về thi đấu tại CAN Cup 2017.
Đội hình dự kiến:
Hull (3-4-2-1): 23.Marshall - 6.Davies, 21.Dawson, 5.Maguire - 14.Elabdellaoui, 8.Huddlestone, 11.Clucas, 3.Robertson - 10.Snodgrass, 40.Evandro - 9.Hernández
Man Utd (4-2-3-1): 1.De Gea - 25.Valencia, 4.Jones, 5.Rojo, 36.Darmian - 21.Herrera, 16.Carrick - 11.Martial, 6.Pogba, 22.Mkhitaryan - 9.Ibrahimovic
Tỉ số dự kiến: Hull 0-2 Man Utd

Hull vs MU (2h45 ngay 271) Khi moi thu dung ben quy do hinh anh 3
Đội hình dự kiến Hull vs M.U
Như Đạt (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X