Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull City và Blackburn dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo Real Madrid

Thứ Năm 13/08/2009 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hai đội bóng Premiership sẽ phải cạnh tranh với Zenit để kí hợp đồng với tiền đạo trẻ của Real Madrid, Alvaro Negredo. Tuy nhiên, báo chí Anh quốc và Tây Ban Nha đều nhận định rằng Hull City đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của trung phong ghi được 19 bàn mùa trước ở La Liga.

So với hai đội bóng nước Anh, Zenit St. Petersburg thể hiện rõ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid hơn cả. Họ đã đặt lên bàn đàm phán mức lương rất cao, 60 nghìn bảng/ tuần cho Negredo, theo Daily Mail tiết lộ. Negredo được BLĐ Zenit xem là ứng cử viên sáng giá thay thế cho vị trí của Pavel Pogrebnyak sau khi cầu thủ quốc tế người Nga đã gia nhập Stuttgart.

Alvaro Negredo (trắng) đang khá đắt hàng

Để chứng tỏ sự nghiêm túc của mình trong vụ chuyển nhượng này, đại diện của đội bóng nước Nga đã lên đường sang Tây Ban Nha và mang theo 15 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả cầu thủ có biệt danh “Quái vật vùng Vallecas”.

Tuy nhiên, trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Negredo là Alejandro Camano lại hé lộ thân chủ mình ưa thích các CLB Premiership hơn cả. Alejandro Camano đã có buổi nói chuyện với chủ tịch Hul City, Phil Duffen và cũng tiến hành đàm phán với BLĐ AS Roma, nhưng ông nhận định Hull City sẽ là điểm đến lý tưởng cho cựu tiền đạo Almeria.

“Tôi đã có buổi điện đàm với CT Hull City để thông báo Negredo thích chơi bóng ở Premiership. Ông ấy (CT Duffen) là một người thông minh và tôi hài lòng với tham vọng sở hữu Negredo của ông ấy, nhưng vụ chuyển nhượng vẫn chưa hoàn tất 100%. Tôi cũng đã nói chuyện với BLĐ AS Roma và nhận thấy đó là điểm đến sáng giá cho Negredo, nhưng nói vậy không có nghĩa cậu ấy sẽ tới Serie A. Tôi cần phải nhắc lại rằng Negredo vẫn đang là người của Real và bất kì khả năng nào cũng có thể xảy ra”.

Hiện, Negredo đang là cái tên “hot” trên TTCN, khi anh được một loạt CLB săn đuổi: Hul City, Blackburn, Tottenham, Zenit, Sevilla, AS Roma và Villarreal… Được biết, mặc dù mới mượn được Jozy Altidore từ Villarreal, BLĐ Hull City vẫn muốn đưa về KC một chân sút nữa, và họ xem Alvaro Negredo là một giải pháp phù hợp. Về phía Blackburn, dù đã chiêu mộ Nikola Kalinic từ Hadjuk Split và Franco di Santo trong bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea, song họ vẫn cần tăng cường lực lượng hàng công sau khi bán Roque Santa Cruz cho Manchester City và Matt Derbyshire cho Olympiakos.

Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X