Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull City – MU: Thử thách nhà vô địch!

Chủ Nhật 27/12/2009 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Manchester United đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về đội hình, đặc biệt là ở hàng thủ. Tối nay, họ sẽ phải đối mặt với một thử thách không hề dễ chịu chút nào khi làm khách trên sân nhà của Hull City.

Cách đây 8 năm, vào mùa giải 2001-2002, Manchester United đã phải chịu 5 trận thua trước khi Giáng sinh diễn ra, và cuối cùng họ đã phải kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc với 10 điểm kém đội vô địch là Arsenal. Cũng trong vòng 8 năm đó, chưa một lần nào Sir Alex và các học trò phải nhận tới 5 trận thua trước lễ Giáng sinh. Nhưng năm nay, “cái dớp” đó đã trở lại và các CĐV của đội bóng này đang lo sợ một kết cục không hay đối với MU khi mùa giải năm nay kết thúc. Giấc mơ trở thành đội bóng đầu tiên lên ngôi vô địch 4 lần tiếp đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Rooney và Owen sẽ lại tiếp tục có cơ hội thi đấu cùng nhau trên hàng công của Qủy đỏ

Chấn thương khá nặng và chưa hẹn ngày trở lại của Ferdinand, Evans, Neville và O’Shea cộng với những trường hợp chưa chắc chắn có thể ra sân hay không như Brown và Vidic khiến hàng thủ của Manchester United trở nên dễ gục ngã hơn bao hơn bao giờ hết. Chính sự thiếu vững chắc đó đã khiến MU thất thủ trên sân Craven Cottage của Fulham với tỷ số 0-3, khi mà Carrick, Fletcher không phải là những người sinh ra để đá hậu vệ. Giggs là linh hồn của MU kể từ đầu giải đến nay cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe. Điều đó đồng nghĩa với việc Sir Alex đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn và trận đấu trên sân KC lần này cũng sẽ là một điều khiến ông không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên, Sir Alex lo lắng thì Phil Brown của Hull City cũng không hề cảm thấy thoải mái trước trận đấu này. So với thời điểm của nửa mùa giải năm trước thì Hull City của ông đang trải qua một sự tụt hậu rõ rệt. Cho đến lúc này, khi 18 vòng đấu đã trôi qua, Hull City của Brown vẫn đang lóp ngóp ở vị trí thứ 17 và đang đối mặt với nguy cơ sẽ bị xuống hạng nếu không nhanh chân “trèo” nhanh hơn lên nhóm trên của bảng xếp hạng. Vẫn những con người ấy, bộ khung ấy, nhưng Hull City không còn giữ được hào khí đáng sợ của đội bóng đã từng là hiện tượng của mùa giải năm ngoái.

Không chỉ có phong độ hiện tại của Hull City khiến họ phải lo lắng, mà những chỉ số đối đầu với Manchester United cũng sẽ làm cho các CĐV CLB này rất hoang mang trước khi trận đấu này diễn ra. Trong 5 trận gần đây nhất đối đầu với MU, các cầu thủ Hull City đều phải nếm mùi thất bại. Thậm chí trong số 5 trận đấu đó, đội bóng chủ sân Old Trafford còn không bị thủng lưới bàn thua nào.

Phil Brown chưa một lần giành chiến thắng khi đối đầu với Sir Alex Ferguson

Nếu được ra sân trong trận đấu này, Michael Owen sẽ có trận đấu thứ 400 trong màu áo các đội bóng nước Anh. Điều này cũng rất dễ xảy ra, khi mà Berbatov đang gặp chấn thương khá nặng và được dự đoán là sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 3 tháng tới. Còn Paul Scholes, tiền vệ này vẫn cần 1 bàn thắng nữa để trở thành cầu thủ thứ 18 trong lịch sử bóng đá Anh ghi được 100 bàn thắng.

Dự đoán: MU thắng 2-1

Đội hình dự kiến:

Hull: Myhill, McShane, Zayatte, Gardner, Dawson, Boateng, Garcia, Geovanni, Barmby, Hunt, Fagan.

MU: Kuszczak, Fletcher, Fabio, Carrick, Evra, Valencia, Scholes, Anderson, Gibson, Owen, Rooney.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X