Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Hull City - Manchester United: Quỷ đỏ bứt phá

Thứ Năm 26/12/2013 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn)- Sau những màn trình diễn tương đối thuyết phục trong thời gian gần đây, Man Utd đang cho thấy sự trở lại vô cùng mạnh mẽ của mình. Khó có thể xem thường Quỷ đỏ đặc biệt là khi đội bóng này đã thực sự "vào guồng" với phong độ tương đối ổn định. Tối nay, thầy trò HLV David Moyes sẽ tiếp tục có chuyến hành quân tới sân của Hull City với tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm trong ngày Boxing Day. Đội chủ nhà hiện tại đang thi đấu khá "phập phù" và sẽ không quá bất ngờ nếu như Man Utd tiếp tục rời sân KC Stadium với một thắng lợi nhẹ nhàng.
Man Utd đi tiếp sau chiến thắng hoành tráng 5-0 trên sân đối thủ mạnh Leverkusen.
Các cầu thủ Man Utd đang đạt phong độ rất cao

Manchester United đang trải qua quãng thời gian "tươi đẹp" nhất kể từ đầu mùa tới giờ. Lần đầu tiên dưới triều đại tân HLV David Moyes, Quỷ đỏ giành được chiến thắng trong 4 trận liên tiếp và đặc biệt hơn khi đội bóng chủ sân Old Trafford đang "thăng hoa" nhờ những cái tên bị đánh giá là "đồ bỏ đi" như Danny Welbeck hay Ashley Young. Chính bởi vậy mà đêm nay, dù phải hành quân tới sân của Hull City nhưng rõ ràng nhà ĐKVĐ Premier League vẫn có thừa quyết tâm cũng như sự tự tin để sớm giành trọn 3 điểm trong ngày Boxing Day.

Dù đang gặp những tổn thất tương đối đáng kể về lực lượng nhưng với sự trở lại của Michael Carrick, người hâm mộ Man Utd hoàn toàn có thể yên tâm hơn rất nhiều. Robin Van Persie vẫn vắng mặt nhưng người thay thế cựu chân sút Arsenal là Welbeck đang sở hữu phong độ cực kỳ thăng hoa với 3 bàn thắng trong 2 trận liên tiếp gần đây. Carrick đã bắt đầu tập luyện cùng đồng đội từ vài ngày nay và theo những xác nhận từ bộ phận y tế, tiền vệ người Anh có thể ra sân thi đấu bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV David Moyes sẽ không mạo hiểm để ngôi sao 32 tuổi này đá chính ngay từ đầu mà sẽ xếp anh trên băng ghế dự bị.

Ngoài ra, những vị trí khác trong đội hình Man United chắc chắn sẽ không có nhiều thay đổi bởi Quỷ đỏ đang duy trì được một mạch thắng khá ấn tượng cùng lối chơi cực kỳ ổn định. Adnan Januzaj và Antonio Valencia vẫn là những cầu thủ được trọng dụng ở hai bên cánh trong khi Wayne Rooney sẽ sắm vai "nhạc trưởng" ở giữa sân. Sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 dù không thực sự thể hiện được khả năng tấn công của tất cả các ngôi sao trong đội hình Man Utd nhưng về cơ bản, hàng tiền vệ với số đông vẫn luôn tạo được sự cân bằng cần thiết và giúp đội quân của David Moyes không bị mất thế trận.  

So với những "vị khách" tới từ thành Manchester, đương nhiên Hull City không được đánh giá cao bằng nhưng với lợi thế sân nhà, biết đâu "Những chú hổ" cũng có thể gây nên chút bất ngờ trong ngày Boxing Day. Hẳn ai cũng còn nhờ cách đây vài vòng, chính đội đầu bảng Liverpool còn phải rời sân KC trong cảnh "tay trắng". Chính bởi vậy mà người hâm mộ Man Utd cũng có lý do để mà lo ngại và chắc chắn, HLV David Moyes phải rất cẩn thận nếu không muốn "những ngày vui" ở Old Trafford sớm chấm dứt. Đội hình của Hull City trong chuyến tiếp đón Man Utd tối nay cũng không có quá nhiều thay đổi. Về cơ bản, lối chơi của đội chủ nhà không có gì đặc biệt, họ thi đấu thứ bóng đá "thuần Anh" đầy thể lực và khá dễ bị bắt bài. Tuy nhiên, trong nhiều thời điểm, Hull cũng đủ sức gây khó chịu cho các "ông lớn" ở Premier League.

Đội hình dự kiến:

Hull City (4-4-2):
Mc Gregor - Figueroa, Chester, Curtis Davies, Bruce - Meyler, Livermore, Huddlestone, Al-Muhammadi - Danny Graham, Sagbo.

Man Unired (4-2-3-1):
De Gea - Rafael, Smalling, Evans, Erva - Jones, Cleverley - Valencia, Rooney, Januzaj - Welbeck.

Dự đoán: Hull City 1-2 Man United

Nam Anh  

     
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X