Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull City - Manchester City: Niềm tin bị đánh cắp

Chủ Nhật 16/11/2008 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mark Hughes vẫn tỏ ra rất tự tin sau cuộc gặp gỡ với các ông chủ người Ả-rập, bởi trong thông cáo được phát ra sau đó, BLĐ Man City vẫn tuyệt đối tin tưởng vào Mark Hughes. Nhưng thực tế, đồng hồ cát đã bắt đầu được treo lên.

Mark Hughes thừa hiểu điều ấy, vì ông không thể bào chữa cho 3 thất bại liên tiếp đã qua trong khuôn khổ giải Ngoại hạng. Chuỗi ngày đen tối đó đã kéo tụt Man City, cả về điểm số lẫn tinh thần, xuống sát hơn vùng hoảng sợ. Thêm một trận thua nữa ở vòng 13 đầy cạm bẫy này, có thể chỗ đứng của “thiếu gia” Premiership sẽ ở đâu đó trong khu vực xuống hạng.

Không ai tin, cũng chẳng ai mong điều ấy xảy ra với Man City. Bởi người ta đã từng hy vọng một sự mới mẻ nơi họ, tạo nguồn cảm hứng cho một Premiership từ lâu đã hình thành thứ trật tự nhàm chán của Top 4. Tiếc rằng, trong lớp vỏ bọc của tiền bạc và hào nhoáng, Man Xanh vẫn chỉ là một cái tên tầm thường, với tầm vóc và khát vọng cũng quá đỗi tầm thường.

Manchester City chưa thể “hóa rồng“

Sự thất vọng dành cho Man City không hoàn toàn đến từ điểm số hay những màn trình diễn của họ, mà nó còn chất chứa trong nội tại của chính đội bóng này. Thua Tottenham, đến cả đội trưởng Richard Dunne cũng thiếu kiềm chế và bị truất quyền thi đấu. Không được đá chính, Elano có dấu hiệu làm loạn. Và với tính ham vui, Jo đã tự gạt mình khỏi một tập thể gắng sống trong kỷ luật để vươn lên…

Mark Hughes không bất lực trước những điều tồi tệ đó, nhưng ông thiếu cái uy, bản lĩnh và kinh nghiệm để có thể sớm xử lý hoàn hảo những bất ổn trong một đội bóng khá nhiều “sao” như Man City. Bởi thế, dễ hiểu khi Man Xanh đang chơi một thứ bóng đá bạc nhược, mất phương hướng và hệ quả là 3 trận thua liền mạch trước những kẻ không hề trên cơ.

Phía trước, địa ngục đón chờ. Song có lẽ Mark Hughes sẽ còn “bó tay” thêm một thời gian nữa, ít nhất là cũng phải đến tháng Giêng năm tới, khi ông có cơ hội tiếp tục những đổi thay của mình (nếu còn giữ được ghế). Bởi tuần này là “hiện tượng” Hull City, 2 tuần tiếp theo là Arsenal và M.U. Quá khó để tin vào một sức bật thần thánh kiểu như Redknapp đã làm được cho Tottenham. Ở sân City of Manchester, niềm tin đã bị đánh cắp mất rồi!

THÔNG TIN XUNG QUANH:

+ Hull: Fagan chấn thương. Khả năng ra sân của Dawson còn bỏ ngỏ.
+ Man City: Vắng Bojinov, Petrov, Johnson, Mills (chấn thương); R.Dunne, Fernandes (treo giò). Sturridge đau nhẹ.
+ Hai đội chưa bao giờ gặp nhau trong khuôn khổ Premiership.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Hull City: Myhill; McShane, Turner, Zayatte, Dawson; Marney, Boateng, Ashbee, Geovanni; Cousin, King.
Manchester City: Hart; Garrido, Ben Haim, Richards, Zabaleta; Ireland, Kompany, Benjani, Wright-Phillips; Robinho; Vassell.

DỰ ĐOÁN: Hull City thắng 2-1

(Theo Báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X