Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull City - Liverpool: Thắng thì thắng vậy...

Thứ Bảy 25/04/2009 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận lượt đi giữa hai đội tại Anfield đã góp phần làm nên một giai đoạn trượt dốc không tưởng của Liverpool, và đêm nay, là lúc họ cố sửa chữa sai lầm khi ấy, cho dù mọi chuyện gần như đã vô vọng.

Điều đã khiến chức vô địch Premiership rời xa tay Liverpool đến như lúc này, không phải là trận hòa 4-4 với Arsenal, mà chính là những ngày cuối năm 2008 điên rồ, khi họ để hòa 4/5 trận trước toàn những đối thủ yếu như Fulham, West Ham và… Hull City.

Thày trò HLV Phil Brown vẫn đang nhắc đến trận hòa 2-2 ấy như một minh chứng cho việc Hull sẽ lại gây ra cú sốc trước Liverpool. Họ còn có một lý do nữa để tin tưởng: Steven Gerrard, người đã ghi cả 2 bàn cho Liverpool trận đó, đêm nay sẽ không thể thi đấu vì chấn thương.

Hull city khó có thể lần thứ 2 tạo nên bất ngờ trước Liverpool

Nhưng sau 4 tháng, mọi chuyện đã thay đổi quá nhiều. Tinh thần thi đấu thép của Hull City từng làm điên đảo cầu trường hồi đầu mùa đã không còn. Họ đang quá bạc nhược, thi đấu như một đội bóng mới lên hạng tầm thường nhất, chỉ thắng 1 trận duy nhất từ khi giai đoạn 2 của mùa giải bắt đầu (từ cách đây hai tháng rưỡi) và giờ chỉ còn hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Đúng là Liverpool đang có một trạng thái tinh thần không tốt. Hai trận hòa 4-4 liên tiếp đã khiến họ bị loại khỏi Champions League và mất niềm tin ở Premiership. Chỉ có điều thần kỳ xảy ra thì Liverpool mới vô địch (Kuyt). Hàng thủ Quỷ Đỏ đang hứng chịu nhiều lời chỉ trích khi để lọt lưới 8 bàn/2 trận. Nhưng để tận dụng được tất cả những bất lợi ấy của Liverpool, thì phải có một đội bóng mạnh hơn Hull City.

Hàng thủ thủng lưới 4 bàn, nhưng hàng công không có Steven Gerrard vẫn có thể chọc thủng lưới Arsenal 4 bàn. Trận hòa Arsenal thật ra chỉ là một chuỗi các sai lầm cá nhân đột nhiên cùng xuất hiện, chứ không phải là xuất phát từ lối chơi hay năng lực của cả đội.

Các hậu vệ Hull City chưa một lần được “gặp” Fernando Torres (chấn thương ở trận lượt đi), và đêm nay nhiều khả năng một cơn ác mộng đang chờ đón họ. Hàng phòng ngự để thủng lưới nhiều thứ nhì Premiership (56 bàn) và hàng công mạnh nhất giải (63 bàn) gặp nhau, không quá khó để đoán chuyện gì sẽ xảy ra.

Sân KC sẽ không có chuyện thần tiên. Đối với Hull, hay đối với cả Liverpool. Thắng thì thắng vậy, nhưng để làm gì?

Thông tin xung quanh

Hull: Mendy, người đã ghi bàn vào lưới Liverpool ở lượt đi sẽ quay lại sau chấn thương. Đội trưởng Ahsbee bị treo giò, Cousin chấn thương.
Liverpool: Duy nhất Steven Gerrard là vẫn vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Hull City: Myhill; Ricketts, Zayatte, Turner, Dawson; Fagan, Mendy, Boateng, Kilbane; Geovanni, Manucho.
Liverpool: Reina; Arbeloa, Skrtel, Carragher, Aurelio; Kuyt, Mascherano, Alonso, Riera; Benayoun, Torres.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-0

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X