Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Anh xác nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19

Chủ Nhật 24/05/2020 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hull City xác nhận họ có 2 thành viên cho kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Đội hạng 2 của Anh đang tìm cách quay trở lại với Premier League song đã chịu một cú sốc.

Hull City có người nhiễm virus

Không rõ 2 thành viên của Hull City dương tính với Covid-19 là cầu thủ hay nhân viên, nhưng cả hai đều được cho là không có triệu chứng và không cảm thấy bất kỳ ảnh hưởng nào. Giải hạng nhất Anh xác nhận vào chủ nhật rằng chỉ có 2 trường hợp mắc bệnh trong số 1.014 người được xét nghiệm đợt đầu ở 24 CLB.

Hull City xác nhận 2 trường hợp dương tính với Covid-19 hình ảnh
Hull City có 2 người nhiễm virus corona

Đó là bước quyết định để giải hạng 2 Anh có thể khởi động lại. Hull được cho là một trong những CLB phản đối kế hoạch tổ chức lại các trận đấu. Đội bóng có biệt danh “Những chú hổ” ra thông báo:

“Nguyên tắc bảo mật y tế có nghĩa là danh tính 2 cá nhân sẽ không được tiết lộ và CLB yêu cầu điều này phải được tôn trọng. Cả hai đều không có triệu chứng và cảm thấy không có ảnh hưởng xấu.”

“Họ sẽ tự cách ly trong 7 ngày theo đúng quy tắc được giải hạng nhất đặt ra trước khi được kiểm tra lại vào 1 ngày sau đó. CLB sẽ tiếp tục liên hệ chặt chẽ với các nhân viên bị ảnh hưởng và sẽ không bình luận gì thêm.”


Thông tin trên được đưa ra không lâu sau khi Premier League xác nhận có 8 cá nhân dương tính với virus corona cho đến nay. Đợt đầu cho ra 6 kết quả mắc bệnh với 3 từ Watford. Mới nhất, thêm 2 người nhiễm với 1 trong số đó được xác nhận là đến từ Bournemouth.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X