Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull City – Chelsea (23h ngày 22/3): Vào hang bắt hổ

Chủ Nhật 22/03/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước chuyến làm khách trên sân của Hull City, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ tạo ra một khoảng cách quá an toàn với Man City và qua đó tiến gần hơn tới chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Điều này hoàn toàn khả thi khi mà đội bóng biệt danh là “ chú hổ” đang có thành tích thi đấu kém cỏi trước The Blues.

Tham vọng giành cú ăn 3 của Chelsea đã tan thành mây khói sau khi bị PSG loại khỏi Champions League. Tuy nhiên, điều này vẫn không phải là thảm họa nếu như The Blues giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Và cùng với chức vô địch Cup Liên đoàn thì đây được xem là mùa giải thành công của HLV Mourinho từ khi trở lại Stamford Bridge. Mục tiêu này hoàn toàn nằm trong tầm tay của đại diện thành London khi mà khoảng cách giữa Chelsea và Man City là 3 điểm, The Blues thi đấu ít hơn 2 trận.

Hull City – Chelsea (23h ngay 223) Vao hang bat ho hinh anh
Hull City vs Chelsea.

Dù đang nắm quá nhiều lợi thế nhưng để tránh “đêm dài, lắm mộng” thì Chelsea phải thi đấu tập trung trong phần còn lại của mùa giải để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu giành ngôi vương. Và trước vòng 30 Premier League, Chelsea chỉ phải gặp một con mồi ưa thích Hull City. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ tiến gần hơn với ngai vàng tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Theo thống kê, Chelsea đang sở hữu thành tích bất bại trong 6 lần chạm trán gần đây trước Hull City. Cụ thể, The Blues giành tới 4 chiến thắng, hòa 2 trận, ghi được 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Rõ ràng, với thống kê trên thì thật khó để đội bóng có biệt danh là “chú hổ” có thể tạo nên điều bất ngờ trước Chelsea ngay tại sào huyệt của mình.

Từ khi bị PSG loại khỏi Champions League một cách đầy đau đớn, Chelsea tiếp tục không biết đến mùi chiến thắng khi bị đối thủ Southampton cầm hòa ngay trên sân nhà với tỉ số 1-1. Hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Mourinho phải sớm vực dậy lại tinh thần để trở lại với mạch chiến thắng quen thuộc và quan trọng hơn là nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu xưng Vương tại Premier League.

Dù chỉ phải gặp đối thủ yếu nhưng HLV Mourinho tỏ ra khá thận trọng.Theo dự kiến, vị chiến lược gia người BĐN sẽ tung ra đội hình mạnh nhất và sử dụng sơ đồ chiến thuật quen thuộc 4-2-3-1. Và như thường lệ, Costa sẽ là niềm hy vọng số một giúp The Blues tìm kiếm bàn thắng. Hiện tại, cựu cầu thủ của Atletico đang xếp thứ 2 danh sách ghi bàn tại Premier League với 18 lần xé lưới đối phương (Kane 19 bàn).

Trong khi đó, Hull City không hề có ý định chơi phòng ngự. Cụ thể, HLV Steve Bruce sẽ bố trí sơ đồ 3-5-2 và cố gắng chiếm lĩnh được tuyến giữa và qua đó chơi tấn công hòng tìm kiếm thắng lợi. Đây cũng là điều dễ hiểu khi đội chủ sân KC Stadium đang rơi vào tình thế nguy nan (vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng và chỉ hơn Burnley, đội bóng xếp ở nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm). Và với việc Hull chủ động chơi tấn công sẽ là cơ hội không nhỏ để Chelsea hướng tới thắng lợi.

Dù đang nắm lợi thế rất lớn nhưng Chelsea đang gặp phải một sức ép rất lớn. Cụ thể, trong trận đấu sớm vòng 30 Premier League, những đối thủ xếp sau là Man City, Arsenal đều có được những chiến thắng ấn tượng để thu hẹp được khoảng cách với Chelsea. Và chỉ có giành trọn vẹn 3 điểm trước Hull City mới giúp thầy trò HLV Mourinho tự tin hơn trong những trận đấu còn lại của mùa giải.

Tình hình lực lượng:

Hull City: Snodgrass- chấn thương nặng; Huddlestone – dính án treo giò; Chester, Brady, Rosenior, Diame – chấn thương nhẹ.

Chelsea: John Obi Mikel – chấn thương nặng; Willian – chưa có được thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

Hull City (3-5-2): McGregor – Dawson, Bruce, McShane – Elmonhamady, Ramirez, Livermore, Meyler, Robertson – N’Doye, Jelavic.

Chelsea (4-2-3-1): Cech – Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic – Fabregas, Matic – Willian, Oscar, Hazard – Costa.

Dự đoán tỉ số: Hull City 1-3 Chelsea

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X