Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hulk phủ nhận liên hệ với Chelsea

Thứ Năm 12/07/2012 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hulk vừa có những phát biểu phủ nhận tin đồn về việc chuyển đến đầu quân cho Chelsea, đồng thời khẳng định tương lai của mình ở Porto.

Trả lời phỏng vấn trên Lancenet, Hulk khẳng định anh chưa hề có những thỏa thuận với bất kì một CLB nào: “Tôi chưa có bất cứ liên hệ nào với các CLB khác, kể cả Chelsea. Hợp đồng của tôi với Porto vẫn còn đến 4 năm nữa, và hiện giờ tôi đang tập trung cho ĐT Olympic Brazil. Tôi không muốn bị ảnh hưởng bởi những tin đồn như vậy, hãy để mọi thứ cho người đại diện của tôi giải quyết”.



Tương lai của Hulk vẫn chưa rõ ràng
Tương lai của Hulk vẫn chưa rõ ràng

Tuyên bố này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ, khi cách đây không lâu, báo chí liên tục đăng tải thông tin về bản hợp đồng giữa Hulk và Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian. Ở giai đoạn đầu của TTCN Hè 2012, có những tin đồn cho rằng Chelsea sẵn sàng bỏ ra đến 40 triệu bảng để có được Hulk, và với một lời đề nghị hấp dẫn như vậy, sẽ khó có chuyện Porto lại từ chối.


Đây rõ ràng là một thông tin sẽ khiến không ít những CĐV The Blues cảm thấy buồn lòng. Sau sự ra đi của “Voi rừng” Drogba, Chelsea vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người thay thế xứng đáng cho vị trí của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Dù HLV Di Matteo nhiều lần tuyên bố Torres sẽ đảm nhận tốt vai trò tại Stamford Bridge, nhưng màn trình diễn của anh ở mùa giải vừa qua chắc chắn sẽ không thể khiến NHM yên tâm. Cùng với đó là việc Kalou chuyển đến Lille, còn tương lai của Sturridge chưa được đảm bảo, thì rõ ràng, Hulk đang là niềm hy vọng lớn nhất của Chelsea vào lúc này. Hulk đang là một trong những chân sút hàng đầu tại châu Âu (52 bàn/96 trận cho Porto), và anh được xem là sự bổ sung lý tưởng để The Blues hướng đến những thành công tiếp theo ở mùa giải tới.

Ngoài Chelsea, PSG cũng đang là CLB rất quan tâm đến Hulk. Nhưng sẽ khó có chuyện ngôi sao Brazil chuyển đến Pháp thi đấu, khi mà danh tiếng của Chelsea rõ ràng là ăn đứt PSG, còn mức đãi ngộ dành cho các ngôi sao thì ông chủ Abramovich chưa hề kém cạnh ai bao giờ.

Minh Minh (Theo talksport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X