Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hulk đã muốn sang Chelsea

Thứ Tư 11/07/2012 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – HLV trưởng Brazil Mano Menezes đã lên tiếng khẳng định tiền đạo trụ cột của mình, Hulk sẽ thi đấu xuất sắc tại Olympic để tạo đà đến Chelsea

Hulk được biết đến khá nhiều trong 1 – 2 năm trở lại đây khi anh thể hiện một phong cách thi đấu và khả năng xuất sắc của mình trong màu áo ĐT Brazil và CLB Porto. Ở độ tuổi 25, Hulk sẽ cùng Seleca tham dự Olympic 2012 bên cạnh những cái tên như Thiago Silva (27 tuổi) và Marcelo (24 tuổi). Đáng lẽ, đối với Olympic thì Brazil nên chọn những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm song quyết định của Menezes lại cho thấy tầm nhìn của ông đối với sự phát triển của các học trò.

Hulk muốn thể hiện mình tại Olympic 2012 để chuyển sang Chelsea
Hulk muốn thể hiện mình tại Olympic 2012 để chuyển sang Chelsea

Tuy nhiên, chính quyết định này đã vấp phải sự chỉ trích từ một huyền thoại Brazil Romario. Ngay sau đó, Hulk đã lên tiếng phản bác, dù anh vẫn khẳng định sự ngưỡng mộ của mình đối với chân sút huyền thoại Selecao.

“Mỗi người đều có ý kiến riêng của mình”, Hulk mở đầu bài phát biểu, “Tôi ngưỡng mộ Romario. Ông ấy là thần tượng của tôi bên cạnh là Ronaldo. Nhưng tôi muốn được chứng tỏ khả năng của mình. Điều đó là hoàn toàn đúng đắn đối với một tuyển thủ bóng đá. Đây là lần đầu tiên tôi tham dự trong màu áo ĐTQG ở một giải đấu lớn như vậy. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì nhận được sự tin tưởng và ủng hộ này”.

Về phía HLV Mano Menezes, ông cũng lên tiếng chia sẻ về tiền đạo Hulk: “Anh ấy có mục tiêu cá nhân của mình. Anh ấy là một mẫu cầu thủ thi đấu rất thuyết phục. Hulk đang muốn ra đi. Đó là lý do vì sao anh ấy cần thể hiện tại giải đấu này”.

Theo đó, HLV Mano Menezes đã gián tiếp khẳng định việc Hulk muốn rời bỏ Porto để chuyển đến CLB thành London Chelsea. Điều này cũng không phải quá bất ngờ bởi lẽ, Hulk đã trở thành mục tiêu của Chelsea từ khá lâu. Tuy nhiên, hiện tại thương vụ này đang vấp phải sự cản trở của những người quen. Đó là cựu HLV Chelsea, người mới vừa bị sa thải ở cuối mùa bóng Andre Villas – Boas và đội bóng hàng xóm, kẻ thù truyền kiếp Tottenham Hotspurs.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X