Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hulk của châu Phi” muốn gia nhập Chelsea

Thứ Tư 14/11/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đang thi đấu rất lên chân Wilfried Bony của Vitesse Arnhem khẳng định được khoác áo Chelsea là một vinh dự lớn và rất muốn gia nhập đội ĐKVĐ Champions League ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà này hiện đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” giải VĐQG Hà Lan với 12 bàn thắng. Bony thừa nhận anh rất muốn noi gương đàn anh Didier Drogba trở thành “cỗ máy ghi bàn” tại sân Stamford Bridge.

Wilfried Bony
Wilfried Bony

Chelsea đang có nhu cầu tăng cường hàng công khi chỉ còn 2 cầu thủ có thể đá cắm là Fernando Torres và Daniel Sturridge. Cả hai cầu thủ này đều chưa thực sự đảm bảo về mặt chuyên môn và Bony sẽ có cơ hội nếu được The Blues chiêu mộ.

“Đó không phải mối bận tâm lớn nhất của tôi bây giờ, nhưng nếu họ viết rằng tôi chuẩn bị đến Chelsea, thì đó chẳng phải là điều rất tuyệt vời sao”, Bony trả lời tờ Czech daily Pravo: “Nhưng nghiêm túc mà nói, nếu Chelsea muốn có tôi, đó thực sự là một vinh dự lớn. Tôi hân hạnh được chơi bóng cho một CLB như vậy. Tôi yêu bóng đá Anh và không e ngại khi phải thi đấu ở đó. Chelsea là một trong những CLB hàng đầu ở Premier League”.

Tiền đạo được mệnh danh là “Hulk của châu Phi” này không hề giấu giếm nguyện vọng được trở thành thành viên của Chelsea trong đầu năm mới: “Nếu Chelsea thích có tôi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và 2 CLB đạt được thỏa thuận vậy tại sao điều này (Bony sang Chelsea) lại không thể xảy ra. Còn hiện tại, tôi muốn cống hiến hết sức có thể cho Vitesse. Tôi biết Chelsea và (Vitesse) Arnhem rất thân thiết và một vài cầu thủ của Chelsea đang chơi bóng tại đây theo dạng cho mượn, như Tomas (Kalas) chẳng hạn. Tôi đã bàn với anh ấy về vấn đề này khá nhiều lần rồi”.

Cầu thủ từng được Aston Villa liên hệ này cho biết anh chưa từng bàn về chuyện thi đấu cho Chelsea với các đồng hương, đồng thời là cựu cầu thủ của The Blues là Didier Drogba và Solomon Kalou. “Chúng tôi chưa từng nói gì cả. Nhưng nếu tôi muốn biết mọi thứ (về Chelsea), họ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên bổ ích. Drogba và Kalou là những người giản dị và không có kiểu hành xử như một siêu sao. Tôi học được từ họ rất nhiều điều”, Bony khép lại câu chuyện.

KỲ ANH - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X