Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris: “Vào Top 4 tốt hơn việc giành 1 danh hiệu”

Thứ Năm 10/05/2018 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu về Tottenham, ngôi sao người Pháp khẳng định kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4 tại Premier League tốt hơn so với vô địch cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup.

Lloris đánh giá cao chiến tích vào Top 4 của Tottenham


Tottenham đã thi đấu không ổn định ở mùa giải này, họ bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch từ rất sớm. Tuy nhiên, đội bóng thành London cũng đã hoàn thành mục tiêu vào Top 4. 
 
Hugo Lloris phat bieu ve Tottenham hinh anh

Tottenham chính thức vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2017/18


Kết quả Tottenham 1-0 Necastle rạng sáng nay giúp Spurs chính thức có một vị trí trong Top 4, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Spurs giành vé dự giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB.

Hugo Lloris phát biểu về Tottenham, ngôi sao người Pháp khẳng định kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 4 tại Premier League tốt hơn so với vô địch cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup.

“Chúng tôi không có danh hiệu ở mùa giải này, nhưng vào Top 4 là chiến tích đáng được khen ngợi. Chúng tôi đã 3 lần liên tiếp được tham dự Champions League, thành tích tốt hơn Chelsea và Arsenal, những đối thủ lớn nhất ở thành London”.

“Tottenham đã cho thấy chúng tôi xứng đáng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Khi mùa giải chưa khởi tranh, không nhiều người tin Tottenham sẽ làm được điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã vào Top 4 một cách thuyết phục”.

“Giành vé dự Champions League có ý nghĩa hơn rất nhiều so với chức vô địch FA Cup hay Cúp liên đoàn Anh. Dù Tottenham không có danh hiệu nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng đã trải qua một mùa giải thành công”.
 

Lloris tin rằng Tottenham sẽ mạnh mẽ hơn ở mùa tới

 

Ở mùa giải này, Tottenham đã chơi khá tốt ở đấu trường Champions League, Lloris tin rằng những kinh nghiệm ở giải đấu này sẽ giúp Spurs chơi tốt hơn ở mùa giải tới.
 
Lloris phat bieu ve viec Real gianh ve vao Top 4 Ngoai hang Anh

Lloris phát biểu về việc Tottenham giành vé vào Top 4 Ngoại hạng Anh


“Trong 3 mùa giải gần đây chúng tôi đã tiến bộ hơn rất nhiều. Tottenham đang là một thế lực ở Anh, chúng tôi cũng có những bước phát triển vượt bậc ở Champions League, tôi tin rằng đội bóng sẽ tiếp tục trưởng thành”.

“Lúc này, Tottenham đang tận hưởng niềm vui sau khi giành vé dự Champions League mùa tới. Nhưng sau đó chúng tôi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải tới. Chúng tôi cần thêm những tân binh chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh”.
 

Phong độ của Hugo Lloris ở Premier League 2017/18

 


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X