Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris và Paul Pogba phản ứng trái ngược sau đại chiến

Chủ Nhật 13/03/2022 03:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris tuyên bố với những gì đã thể hiện Tottenham cũng rất xứng đáng giành điểm, trong khi đó Paul Pogba khẳng định MU xứng đáng giành chiến thắng.
Trận cầu tâm điểm vòng 29 Ngoại hạng Anh giữa MU và Tottenham đã khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà. Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm trọn vẹn, qua đó tạm thời đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Arsenal.
 
Pogba ở trận đấu với Tottenham

Pogba ở trận đấu với Tottenham


Phát biểu sau trận đấu, thủ môn của Tottenham - Hugo Lloris nói với Sky Sports: "Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện tốt, Tottenham đã có 2 bàn thắng. Chúng tôi chỉ chịu thất bại trước một Cristiano Ronaldo quá xuất sắc. Thật đau đớn vì chúng tôi cảm thấy mình xứng đáng có điểm”. 

“Tôi nghĩ rằng Ronaldo vẫn đang ở giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp, thật khó để kiểm soát anh ấy.  Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều điều tích cực từ trận đấu này, bây giờ Tottenham sẽ phải rút ra những kinh nghiệm. Mùa giải vẫn đang tiếp tục và chúng tôi cần nhanh chóng chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

Tiền vệ của Manchester United - Paul Pogba nói với Sky Sports: "Ronaldo thật xuất sắc. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì chúng tôi cần từ anh ấy. 2 lần để đối phương gỡ hòa nhưng chúng tôi vẫn có niềm tin vào 3 điểm, và đội bóng đã làm được điều đó”.

“Với những nỗ lực trong suốt trận đấu, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Hôm nay thật tuyệt. Bạn có thể nghe thấy những người hâm mộ họ cuồng nhiệt như thế nào trên các khán đài. Chúng tôi đã rất thất vọng khi để thua trước Man City, hôm nay đội bóng đã trở lại thực sự mạnh mẽ”.

“Đó là một chiến thắng tuyệt vời và một màn trình diễn tốt. Chúng tôi còn một vài trận đấu khó khăn trong tháng 3 này, và tôi hy vọng MU sẽ thi đấu như chiến thắng trước Tottenham ngày hôm nay”.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Spurs: Ronaldo xuất sắc nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Spurs: Ronaldo xuất sắc nhất
Với 3 bàn thắng vào lưới Tottenham, Ronaldo chính là cầu thủ được Manchestereveningnew chấm điểm cao nhất bên phía MU.
15 thống kê ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham15 thống kê ấn tượng sau chiến thắng của MU trước Tottenham
Không có bất ngờ ở trận đấu MU vs Tottenham, Quỷ đỏ chơi tốt hơn và giành chiến thắng 3-2. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Những điều rút ra sau trận đấu MU 3-2 TottenhamNhững điều rút ra sau trận đấu MU 3-2 Tottenham
Trận đấu MU vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford kết...
Lập hat-trick trước Tottenham, Ronaldo đi vào lịch sử MULập hat-trick trước Tottenham, Ronaldo đi vào lịch sử MU
Cristiano Ronaldo đã lập hat-trick giúp MU đánh bại Tottenham với tỷ số 3-2, CR7 đã nâng số bàn thắng của mình ở Ngoại hạng Anh lên con số 96.
Các cầu thủ MU phải tự lái xe tham dự trận đấu với SpursCác cầu thủ MU phải tự lái xe tham dự trận đấu với Spurs
Thủ môn David de Gea test nhanh dương tính với Covid-19, điều đó khiến các cầu thủ MU không tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham bằng xe buýt như...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X