Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham tiết lộ khao khát lớn nhất ở mùa giải này

Thứ Hai 31/12/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris nói về mục tiêu của Tottenham, cầu thủ người Pháp quyết tâm giành danh hiệu cùng Spurs ở mùa giải này.

Lloris muốn cùng Tottenham giành những danh hiệu


Trong những mùa giải gần đây, Tottenham đã chơi cực tốt. Mùa giải vừa qua, Spurs thậm chí vượt mặt hai đại gia của thành London là Chelsea và Arsenal để có được một vị trí trong Top 4, qua đó giành quyền tham dự Champions League. Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, “Gà trống” đang trở thành một tập thể rất khó bị đánh bại.
Hugo Lloris nói về mục tiêu của Tottenham ở mùa giải 201819 hình ảnh

Hugo Lloris quyết tâm giành danh hiệu cùng Tottenham


Mặc dù Tottenham đã chơi khá tốt trong thời gian gần đây, nhưng sự vươn lên của họ vẫn chưa được công nhận, bởi đội bóng này không mang về những danh hiệu. Từ năm 2008 đến nay, đội bóng thành London chưa có một danh hiệu nào, điều đó khiến sức mạnh của họ chưa được nhìn nhận chính xác.

Hugo Lloris nói về mục tiêu của Tottenham, cầu thủ người Pháp quyết tâm giành danh hiệu cùng Spurs ở mùa giải này.

“Trong những mùa giải gần đây, chúng tôi đã trưởng thành rất nhiều. Tottenham có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào, chúng tôi cũng đủ khả năng cạnh tranh một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tottenham đang là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại”.

“Chúng tôi có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh vài mùa giải gần đây, 2 mùa gần nhất chúng tôi cũng đều vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, mọi người dường như chưa hiểu hết sức mạnh của chúng tôi. Tottenham cần một danh hiệu để thu hút sự chú ý về phía mình”.

“Mùa giải này, chúng tôi vẫn đang cạnh tranh ở tất cả những mặt trận mà mình tham dự, chúng tôi nằm trong Top 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, vượt qua vòng bảng Champions League và lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh. Tottenham đang quyết tâm giành ít nhất 1 danh hiệu vào cuối mùa giải, chúng tôi đủ khả năng để hoàn thành mục tiêu của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X