Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris: "Tôi sẵn sàng giúp Mourinho giành những chiến thắng xấu xí"

Chủ Nhật 13/09/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris bày tỏ sự tin tưởng với những gì HLV Jose Mourinho đang làm ở Tottenham Hotspur.

 Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Tottenham Hotspur, Jose Mourinho đã từng bước để lại dấu ấn của mình ở đội bóng phía bắc thủ đô London. Bên cạnh những yếu tố về chuyên môn, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn tạo ra được mối quan hệ tốt đẹp với các cầu thủ trụ cột của Gà Trống.

Hugo Lloris là một trong số đó. Thủ môn từng lên ngôi vô địch thế giới cùng ĐT Pháp tin rằng Mourinho đang mang đến những thay đổi tích cực cho Tottenham và anh sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để giúp ông thầy của mình giành được chiến thắng, cho dù đó là chiến thắng “xấu xí”.

Tờ The Guardian dẫn lời thủ môn Lloris: “Bóng đá là như vậy, đôi khi bạn phải biết cách giành những chiến thắng xấu xí. Việc chơi tuyệt hay trong mọi trận đấu không quan trọng bằng việc chiến thắng trong tất cả các trận đấu đó. Tài năng và sự đoàn kết vẫn là chưa đủ. Có những lúc, bạn cần phải sử dụng một vài mánh khóe để có được 3 điểm. Những trận đấu như vậy sẽ giúp bạn trở nên mạnh mẽ hơn. HLV trưởng đang cố gắng truyền cho chúng tôi tinh thần chiến thắng và toàn đội sẽ phải thấm nhuần ý tưởng đó”.

hugo lloris
Thủ môn Hugo Lloris bày tỏ sự tin tưởng dành cho HLV Jose Mourinho

“Mùa giải năm ngoái thật khó khăn”, Hugo Lloris nói tiếp, “Nhưng đó đã là quá khứ. Chúng tôi phải hướng về phía trước và lấy lại sự tự tin. Nhìn lại những trận đấu kể từ khi bóng đá trở lại, tôi có thể cảm nhận được sự tiến bộ, đặc biệt là trong lối chơi mà HLV trưởng áp dụng cho chúng tôi. Một mùa giải mới đang ở trước mắt và những trận khởi đầu luôn có ý nghĩa rất quan trọng. Với một đội hình chất lượng, chúng tôi đã sẵn sàng để cạnh tranh với mọi đối thủ”.

Ở vòng 1 Premier League, Hugo Lloris và các đồng đội sẽ được chơi trên sân nhà để tiếp đón Everton – đội bóng đã có nhiều sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mà nổi bật nhất chính là cái tên James Rodriguez. Hơn nữa, đây còn là cuộc đối đầu thú vị giữa hai vị HLV lão làng của bóng đá thế giới là Jose Mourinho và Carlo Ancelotti.

Trận đấu giữa Tottenham và Everton sẽ diễn ra vào lúc 22h30 tối nay theo giờ Việt Nam.

Thế Trung

Nếu Solskjaer muốn dùng Van de Beek, Pogba phải hy sinh
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng sự có mặt của tân binh Van de Beek sẽ khiến cho Pogba không thể chơi ở vị trí tốt nhất.
Van Dijk mắc sai lầm nhiều ngang ...David Luiz
Tính từ mùa giải 2018/19 tới nay, Van Dijk dẫn đầu về số lần mắc lỗi khiến Liverpool nhận bàn thua.
Van Dijk ca ngợi người hùng Salah sau cú hat-trick ấn tượng
Van Dijk đã lên tiếng chỉ trích những người nghi ngờ khả năng của Salah sau khi cầu thủ người Ai Cập ghi cú hat-trick giúp Liverpool đánh bại Leeds đêm qua.

 

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X