Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris đích thân lên tiếng về chấn thương ghê rợn

Thứ Sáu 15/11/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người gác đền 32 tuổi bị trật khớp khuỷu tay trong trận thua 3-0 trước Brighton tháng trước và tiết lộ thời điểm tái xuất.

Thủ môn Hugo Lloris của Tottenham đặt mục tiêu trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2020.

Lloris dính chấn thương tay


Đầu trận đấu với Brighton hồi tháng 10, Lloris của Tottenham đã ngã xuống sân trong đau đớn. Anh lập tức được cáng ra sân với cánh tay được băng bó kỹ càng và còn phải thở oxy.

Hugo Lloris đích thân lên tiếng về chấn thương ghê rợn hình ảnh
Lloris dính chấn thương ghê rợn hồi tháng 10

Ai cũng nghĩ Lloris đã bị gãy cánh tay và phải chia tay luôn mùa 2019-20 và thậm chí là Euro 2020 cùng ĐT Pháp. Nhưng thật may điều thần kỳ khó tin đã đến với đội trưởng Tottenham.

Lloris được xác định chỉ bị trật khớp khuỷu tay và thời gian hồi phục không lâu như lo ngại ban đầu. Vào thứ 4 vừa qua, người ta đã thấy thủ thành 32 tuổi xuất hiện trên khán đài sân Stade de France theo dõi Steve Mandanda đứng trước cầu môn Pháp trong trận thắng Moldova 2-1 tại vòng loại Euro 2020.

Tiết lộ ngày trở lại


Trả lời kênh truyền hình M6, Lloris cho biết về chấn thương: “Mọi thứ đều ổn. Luôn có những mối nguy hiểm, nhưng mục tiêu của tôi là sẵn sàng cho tháng 1. Cho dù đó là giai đoạn đầu, giữa hay cuối, tôi không biết.”

Hugo Lloris khong ra san truoc Leicester
Thủ môn 32 tuổi đang hướng đến những điều tích cực

“Trong mọi trường hợp, tôi sẽ dành thời gian để đảm bảo rằng mình lành lặn và có thể trở lại phong độ cao nhất. Tôi cũng đang sử dụng thời gian để tái tạo bản thân.”

“Tôi chưa bao giờ rời xa sân cỏ quá lâu, vì vậy đó là một điều mới mẻ, nhưng tôi đang dùng nó một cách tích cực. Tôi đang sử dụng khoảng thời gian này để dành thời gian cho gia đình và các con.”

“Tôi bình thản với những điều phía trước. Tôi cần tập trung vào phục hồi chức năng, tăng cường, dần dần có được sự cơ động và tự tin.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X