Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris liên tiếp mắc sai lầm, Mourinho phản ứng thế nào?

Thứ Năm 18/02/2021 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris đã chơi không tốt trong thời gian gần đây song HLV Jose Mourinho vừa khẳng định không hề có ý định loại bỏ cầu thủ người Pháp.

Mourinho vẫn đặt trọn niềm tin cho Lloris


Trong những trận đấu gần đây của Tottenham, thủ môn Hugo Lloris đã chơi không tốt. Ngôi sao sinh năm 1986 không thể cản phá quả 11m của Rodri ở trận thua Man City 0-3 dù đã đổ người đúng hướng. Hay ở bàn mở tỷ số của Gundogan, cầu thủ người Pháp đáng lẽ ra phải làm tốt hơn. Ở trận thua Brighton hay Chelsea, anh cũng phối hợp không tốt với các trung vệ khiến đội nhà phải nhận những bàn thua.
 
Thủ môn Hugo Lloris liên tiếp mắc sai lầm, Mourinho nói gì hình ảnh

Mourinho không có ý định trừng phạt Hugo Lloris


Việc Lloris chơi không tốt là một trong những lý do khiến Tottenham thua 4/5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Chứng kiến cầu thủ 34 tuổi sa sút, cựu cầu thủ Aston Villa, Gabriel Agbonlahor khẳng định Mourinho cần phải loại bỏ Hugo Lloris bởi thủ thành người Pháp đang là vấn đề lớn nhất của Spurs ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, ông thầy người Pháp không có ý định làm điều đó. Khi được hỏi về vị trí thủ môn của Tottenham, "Người đặc biệt" chia sẻ: "Kể từ khi tôi tới đây, cậu ấy đã là số 1 nơi khung gỗ và vị trí đó đến giờ không thay đổi . Lloris là một thủ môn tài năng ngay cả khi vắng mặt một thời gian do chấn thương. Tôi có thể khẳng định Lloris luôn là thủ môn số một tại Tottenham".

"Không có chuyện vị trí của cậu ấy được giao lại cho ai khác và tôi cũng không có ý định tìm người thay thế cậu ấy. Lloris vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa và vẫn là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới".

Với việc Mourinho đảm bảo vị trí cho Hugo Lloris, cơ hội để Joe Hart trở thành thủ môn số 1 của Tottenham gần như không thể xảy ra trong phần còn lại của mùa giải. Mourinho dường như cũng gạt luôn khả năng chiêu mộ Nick Pope (Burnley) hay Dean Henderon (MU) Ở Hè 2021.

Đêm nay, Tottenham sẽ làm khách trên sân của Wolfsberger ở lượt đi vòng 1/16 Europa League. Spurs được đánh giá cao hơn đội bóng của nước Áo rất nhiều, mục tiêu của họ chắc chắn là một chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà.
Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsberger vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Dele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giậnDele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giận
Trước trận đấu với Wolfsberger tại Europa League, tiền vệ Dele Alli đã lên tiếng khen ngợi người thầy cũ ở Tottenham và hiện dẫn dắt PSG, Mauricio Pochettino.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh BayernĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2: MU đại chiến Man City giành sao chạy cánh Bayern
Man City và MU cạnh tranh vụ Coman, Tottenham ra giá bán Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 18/2.
Vì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose MourinhoVì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose Mourinho
Theo tờ The Athletic, Tottenham không định chia tay HLV Jose Mourinho do số tiền đền bù cho việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là khá lớn.
Không ghi bàn không kiến tạo, Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dộiKhông ghi bàn không kiến tạo, Thiago Alcantara bị chỉ trích dữ dội
Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã chỉ trích tiền vệ Thiago Alcantara sau màn trình diễn không tốt trong trận thua 1-3 của Liverpool trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X