Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, thủ quân Tottenham từ chối đổ lỗi cho hai tội đồ

Chủ Nhật 05/05/2019 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của thủ môn Hugo LLoris sau thất bại 0-1 trên sân Bournemouth khiến Spurs chưa thể chính thức cán đích trong top 4 Premier League mùa giải này.

9 cầu thủ Tottenham chỉ cầm cự đến đúng phút thi đấu thứ 90, trước khi Nathan Ake bật cao đánh đầu từ quả phạt góc tung lưới đối phương và ấn định chiến thắng cho Bournemouth. Spurs tiếp tục sa sút không phanh với thất bại thứ 5/6 trận đấu gần đây nhất.


Bournemouth 1-0 Tottenham

Son Heung-min và Juan Foyth là hai tác nhân gây ra nông nỗi này, với người thì không giữ nổi bình tĩnh và trả đũa đối phương khi bị truy cản và người thì tắc bóng nguy hiểm chỉ sau ba phút vào sân từ băng ghế dự bị. Dẫu vậy thì như ông thầy Mauricio Pochettino, đội trưởng Hugo Lloris cũng không muốn đổ lỗi cho các đồng đội tội đồ.

Phát biểu của thủ môn người Pháp sau trận thua nghiệt ngã Bournemouth 1-0 Tottenham: “Chúng tôi đặt mục tiêu ba điểm trọn vẹn nhưng với diễn biến khó khăn trên sân thì một điểm thôi là cũng đủ hài lòng rồi. Sau khởi đầu tốt và có thể mở tỷ số với những cơ hội tạo ra, mọi thứ chống lại chúng tôi quá nhanh với hai tấm thẻ đỏ.”

“9 đấu 11 dường như là nhiệm vụ bất khả thi nhưng chúng tôi đã cố gắng chiến đấu đến cùng, chỉ tiếc rằng mọi thứ lại không được như mong đợi ngay tận phút chót. Chúng tôi thắng cùng nhau và thua cùng nhau, thế nên đây là thất bại của cả tập thể chứ không phải trách nhiệm của riêng ai. Giờ là lúc để toàn đội tiếp tục đoàn kết để vượt qua tuần tiếp theo trước mắt với hai trận chung kết.”

Kết quả này khiến Spurs chưa thể chính thức cán đích trong top 4 Premier League, thay vào đó buộc phải đánh bại Everton trong ngày hạ màn mùa giải cuối tuần sau. Trước đó vào đêm thứ tư, đại diện Bắc London còn phải hành quân sang Amsterdm, Hà Lan với nhiệm vụ thắng ngược Ajax ở bán kết Champions League sau thất bại 0-1 trong trận lượt đi trên sân nhà.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X