Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Tottenham thất vọng vì trận thua Burnley

Chủ Nhật 24/02/2019 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham. Đội trưởng Spurs không giấu được sự thất vọng khi họ đánh rơi 3 điểm rất quan trọng.

Tottenham bất ngờ gục ngã


Trong một vòng đấu mà Man City bận đá chung kết cúp Liên đoàn còn Liverpool đụng độ Man United tại sân Old Trafford, Tottenham có cơ hội thu hẹp khoảng cách với 2 đội dẫn đầu Premier League. Đối thủ của họ chỉ là Burnley đang xếp ở nhóm cuối bảng.

Nhưng ai ngờ Tottenham lại tay trắng rời Turf Moor. Bất chấp có sự trở lại của Harry Kane và cũng đã ghi bàn, Spurs vẫn ra về mà chẳng có nổi 1 điểm. 2 bàn thắng của Chris Wood và Ashley Barnes đã giúp cho Burnley có chiến thắng 2-1 trên sân nhà.

Hugo Lloris phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham hình ảnh
Lloris và đồng đội thất thủ 1-2 trên sân Burnley


Lloris không giấu được thất vọng


Hugo Lloris phát biểu sau trận Burnley 2-1 Tottenham. Đội trưởng CLB thành London không giấu được sự thất vọng khi họ không thể thu hẹp khoảng cách với Liverpool và Man City. “Rõ ràng đó là một sự thất vọng lớn. Hôm nay là một cơ hội tốt cho chúng tôi để tích lũy điểm số nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ nó”, anh nói với Sky Sports.

“Chúng tôi đã lường trước đây là một trận đấu khó khăn và quả thực là như vậy. Chúng tôi nhận bàn thua trước và tình thế càng gian khó hơn, nhất là khi nó tới từ một quả phạt góc oan uổng. Nhưng đó là một phần của cuộc chơi.”

Vào giữa tuần sau, Tottenham hứa hẹn còn vấp phải một thử thách hơn. Họ sẽ tới sân của đội bóng cùng thành phố Chelsea cũng trong khuôn khổ Premier League.

Xem lại video tổng hợp trận Burnley 2-1 Tottenham:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X