Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thúc giục đồng đội đứng dậy sau thất bại ở chung kết C1

Thứ Hai 03/06/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris nhắn các đồng đội Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới sau trận thua 2-0 trước Liverpool ở chung kết Champions League.

Tottenham mới thất bại 2-0 trước Liverpool ở chung kết Champions League. Thủ môn Hugo Lloris hy vọng đội bóng của mình sẽ không bỏ đi hết những gì tốt đẹp thời gian qua.

Tottenham thất bại trước Liverpool


Tottenham đã lọt vào trận chung kết cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải này. Tuy nhiên, dù đã rất nỗ lực ở trận quyết định với một đại diện khác của Anh là Liverpool, họ vẫn thất thủ với tỷ số 2-0 bởi 2 bàn thắng đầu và cuối trận của Mohamed Salah và Divock Origi.

Hugo Lloris nhắn các đồng đội Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn hình ảnh
Tottenham để thua Liverpool ở chung kết Champions League

Tottenham đã có sự tiến bộ đáng kể sau khi Mauricio Pochettino lên nắm quyền vào năm 2014. Nhưng tương lai của HLV người Argentina đã trở thành chủ đề bàn tán trong những tháng gần đây. Trong khi đó, một số ngôi sao của họ như Christian Eriksen hay Toby Alderweireld chưa khẳng định tương lai.

Lloris mong mọi chuyện không đi quá xa


Hugo Lloris nhắn các đồng đội Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới sau trận thua 2-0 trước Liverpool ở chung kết Champions League. Anh hy vọng đó là động lực để Spurs hoàn thiện hơn nữa.

Sao Tottenham thúc giục đồng đội đứng dậy sau thất bại ở chung kết C1 hình ảnh 2

Hugo Lloris nhắn các đồng đội Tottenham trở lại mạnh mẽ hơn


“Liverpool đặt mục tiêu chiến thắng ở mọi giải đấu họ tham gia. Đó không phải là trường hợp của Tottenham”, Lloris nói với các phóng viên. “Chúng tôi thi đấu và cố gắng tuân thủ chỉ đạo của ban lãnh đạo, HLV và CLB. Chúng tôi mong muốn cải thiện mỗi mùa và đã cho thấy điều đó qua từng năm.”

“Vì vậy, bây giờ chúng tôi không thể ném mọi thứ vào thùng rác sau thất bại ở trận chung kết Champions League. Đó là một bước tiến lớn cho CLB và điều duy nhất chúng tôi có thể làm là trở lại mạnh mẽ hơn vào mùa giải tới.”

Thủ môn 33 tuổi nói thêm: “Tôi biết sẽ rất đau đớn cho mọi người khi tiến đến một trận chung kết Champions League mà không thể có được chiến thắng. Nhưng vào chung kết Champions League là một điều rất tích cực và chúng tôi phải xây dựng từ đó cho tương lai.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X