Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris: "Người Anh thật tuyệt vời"!

Thứ Tư 18/11/2015 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Anh 2-0 Pháp, mặc dù thất bại tại Wembley nhưng đội trưởng ĐTQG Pháp Hugo Lloris hết sức cảm động trước tình cảm của người Anh.


Sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Đức, “Gà trống” Pháp hành quân tới sân Wembley của tuyển Anh trong trận giao hữu tiếp theo. Dường như vụ đánh bom tại nước Pháp cách đây không lâu đã ảnh hưởng đến tâm lý của những cầu thủ Pháp. Đội khách vào sân với tinh thần không tốt, chính vì vậy họ đã chơi rất nhạt nhòa. Chính việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn khiến “Gà trống” thất thủ 0-2 trước những chú Sư tử Anh.
Anh 2-0 Phap Lloris cam on CDV Anh hinh anh
ĐT Pháp thất bại 0-2 trước tuyển Anh
Trận Anh 2-0 Pháp, dù thất bại nhưng điều đọng lại trong trận đấu đêm qua lại là cách các CĐV Anh cùng hát quốc ca Pháp, bài "La Marseillaise" để thể hiện sự đoàn kết và tinh thần ủng hộ với người dân Pháp sau thảm kịch khủng bố ở Paris. Những cử chỉ rất đẹp đã diễn ra ở Wembley đêm qua, và điều này làm đội trưởng ĐTQG Pháp Hugo Lloris hết sức cảm động trước tình cảm của CĐV tại xứ sở sương mù.
Anh 2-0 Pháp: Rooney tỏa sáng, sư tử dễ dàng làm thịt gà trống
(Bongda24h.vn) - Với lợi thế sân nhà, tuyển Anh đã tạo ra một thế trận áp đảo so với tuyển Pháp. Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Wembley, đoàn quân của HLV...
Trong trận đấu đêm qua, tổng cộng 71.223 người đến sân đã lấp kín các khán đài sân Wembley, để thể hiện sự ủng hộ với những người bạn ở Pháp. Và điều này làm thủ môn đang chơi cho Totenham hết sức cảm động: “Tôi cảm ơn những tất cả những CĐV đã đến sân, đặc biệt là những NHM của tuyển Anh. Họ đã cùng nhau hát quốc ca Pháp, đó là điều khiến tôi rất xúc động. Tôi tin rằng mọi người dân Pháp đều muốn gửi đến những lời cảm ơn đến những người có mặt trên sân”.
Anh 2-0 Phap Lloris cam on CDV Anh hinh anh 2
Hugo Lloris xúc động trước tình cảm của CĐV Anh
"Đây không chỉ là một trận giao hữu đơn thuần, nó còn là sự đoàn kết và thể hiện tinh thần tương ái bởi vì thể thao và bóng đá luôn quan trọng. Cuộc sống vẫn tiếp diễn nên tất cả chúng ta phải vượt qua”, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục. Đánh giá về trận đấu, Lloris nói thêm: “Đây không phải trận đấu dễ dàng với chúng tôi. Đội bóng đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội nhưng công bằng mà nói tuyển Anh đã chơi hay hơn và họ xứng đáng giành chiến thắng.
Trận Anh 2-0 Pháp và thông điệp đoàn kết thế giới bóng đá
(Bongda24h.vn) – Trận Anh 2-0 Pháp đã vượt qua phạm vi chuyên môn để truyền tải đi một thông điệp cao quý với khẩu hiệu đoàn kết thế giới bóng đá sau sự kiện...
Trong trận đấu tại sân Wembley đêm qua, còn có cả Thủ tướng Anh David Cameron trên khán đài, nhằm thể hiện sự ủng hộ với quốc gia láng giềng.

Video Anh 2-0 Pháp (Giao hữu quốc tế)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X