Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris muốn được làm "số 1" tại Tottenham

Thứ Ba 09/10/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tuy nhiên, để có thể trở thành người gác đền xuất sắc nhất tại sân White Hart Lane, thủ thành người Pháp cần đến sự "trợ giúp" của ông thầy Villas Boas- không gì khác chính là trao cho anh nhiều cơ hội ra sân hơn.

Tuần vừa qua, thủ quân của Les Bleus đã có màn ra mắt chính thức ở Premier League khi được vị chiến lược gia người Bồ tin dùng trong trận gặp Aston Villa. Và màn thể hiện của anh là khá thuyết phục, giúp cho Gà Trống giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 ngay tại "thánh địa" White Hart Lane.

Hugo Lloris
Hugo Lloris muốn được ra bắt chính hơn nữa cho Tottenham

Mặc dù vậy, Hugo Lloris lại đang có khả năng mất cơ hội dự trận derby thành London với Chelsea sắp tới. Bởi lẽ, HLV Villas Boas vẫn khẳng định rằng "thời" của Hugo Lloris chưa tới và vào lúc này, ông vẫn coi Brad Friedel là sự lựa chọn số 1 của mình. Vì thế, trong cuộc đọ sức vô cùng cam go củaSpurs này, vị chiến lược gia người Bồ sẽ ưu tiên sử dụng những gì tốt nhất có thể.

Khi biết thông tin này, Hugo Lloris cho hay: "Tháng trước, tôi chỉ được chơi có 3 trận và điều đó làm giảm tập trung của tôi, đặc biệt là trong luyện tập. Ở Lyon, tôi thường chơi bóng với mật độ khoảng 3 ngày/1 trận. Vì thế, để sử dụng tôi một cách hiệu quả, tốt hơn là nên để tôi chơi bóng hàng tuần, trước khung gỗ của Tottenham".

"Thế nhưng tôi không quá lo lắng với tình hình hiện tại. Từ lúc tôi kí hợp đồng với Tottenham, tôi đã đầu tư 200% sự tập trung vào đây. Tôi thể hiện nó mỗi ngày trong việc tập luyện với tất cả sự nhiệt thành bởi đây là đội bóng mới với tôi và đặc biệt, đội bóng này đang chơi ở Premier League- giải đấu chất lượng nhất Châu Âu. Tất nhiên tôi lúc nào cũng sẵn sàng để chơi bóng. Tuy nhiên, HLV có sự lựa chọn riêng của ông ấy và tôi cần phải tập trung vào công việc của mình. Tôi chỉ hi vọng có thể được ra sân nhiều nhiều hơn nữa để có thể đạt được phong độ tốt nhất mà thôi"- cựu thủ thành của Nice và Lyon nói thêm.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X