Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hugo Lloris không nên gia nhập M.U”

Chủ Nhật 05/07/2015 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước tin đồn M.U mua Hugo Lloris của Tottenham, cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech khẳng định thủ thành người Pháp không nên cập bến Quỷ đỏ.


Thủ thành Hugo Lloris của Tottenham có được phong độ ổn định trong những mùa giải gần đây, anh là thủ môn không thể thay thế trong khung gỗ của Spurs và cả ở ĐT Pháp. Những thống kê cho thấy thủ thành sinh năm 1986 là một trong những “người gác đền” tốt nhất Premier League. Ấn tượng với màn trình diễn của thủ thành 28 tuổi, M.U hỏi mua Hugo Lloris
nhằm thay thế De Gea trong trường hợp thủ thành này cập bến Real Madrid ở hè 2015.
MU co mua Hugo Lloris thi anh cung khong nen gia nhap Quy do hinh anh
Domenech khuyên Hugo Lloris không nên tới M.U
Cựu HLV tuyển Pháp Raymond Domenech cho rằng Hugo Lloris nên rời Tottenham để cập bến một đội bóng lớn hơn. Thế nhưng ông lại khuyên thủ thành người Pháp không nên tới M.U, bởi những năm gần đây Quỷ đỏ đã không còn là một đội bóng lớn: “Theo quan điểm của tôi, với tài năng của mình Lloris nên rời Tottenham để tìm kiếm một bến đỗ mới, nếu chấp nhận chơi cho Spurs cậu ấy sẽ rất khó có được những danh hiệu. Với tài năng của mình, cậu ấy hoàn toàn có thể chơi cho Arsenal, Chelsea hay Man City. Gia nhập những đội bóng này giúp Lloris có thể hy vọng có được những danh hiệu và được chơi tại Champions League. Đây đều là những đội bóng lớn, đến đây Lloris hoàn toàn có thể khẳng định chỗ đứng của mình”.

“M.U đã có vé dự Champions League mùa này, nhưng cơ bản họ không có sự khác biệt nhiều so với Tottenham. Với tôi, Arsenal, Chelsea hay Man City là những tên tuổi đẳng cấp. M.U là đội bóng lớn nhưng ở trong quá khứ, hiện tại họ không còn là một tên tuổi lớn ở nước Anh nữa. Arsenal luôn là một tên tuổi không thể phủ nhận tại Premier League. Chelsea cũng vậy, nhưng M.U chỉ ngang hàng với Tottenham và một số đội bóng khác. Lúc này, cả M.U và Tottenham đều không nằm trong danh sách những đội bóng lớn tại Anh, quan điểm của tôi là như vậy”, Raymond Domenech tiếp tục.

Tottenham khẳng định không bán ngôi sao của mình bằng mọi giá, thế nhưng bản thân Hugo Lloris không ít lần khẳng định muốn chơi bóng tại Champions League. Ngoài M.U mua Hugo Lloris trong trường hợp mất De Gea thì Real Madrid cũng đã đánh tiếng muốn có thủ thành người Pháp, trong trường hợp không thuyết phục được M.U bán De Gea. Hiện tại, những đội bóng này đều chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, trong trường hợp họ hỏi mua Lloris, Tottenham sẽ rất khó giữ được ngôi sao của mình. Mức giá của Lloris lúc này rơi vào khoảng 25 triệu bảng.

Video màn trình diễn ấn tượng của Hugo Lloris ở trận hoà M.U


Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X