Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris được khuyên giải nghệ sau trận thảm bại của Tottenham 

Chủ Nhật 23/04/2023 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Hugo Lloris đã phải nhận không ít lời chỉ trích sau thất bại 1-6 khó tin của CLB Tottenham trước Newcastle ở vòng 32 giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

CLB Tottenham vừa có chuyến làm khách đáng quên tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh khi để cho các cầu thủ Newcastle vùi dập với tỷ số 6-1, nhờ công của các cầu thủ Jacob Murphy, Joelinton, Alexander Isak và Callum Wilson.

Hugo Lloris
Hugo Lloris được yêu cầu giải nghệ sau trận thua tệ hại của Tottenham.

Chứng kiến việc Tottenham để thua chóng vánh 5 bàn chỉ trong quãng thời gian nửa đầu của hiệp 1, các cổ động viên của đội bóng này đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. 

Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng thủ môn Hugo Lloris nên giải nghệ sau thất bại này. Đã có không ít bình luận nhắm tới người gác đền một thời của đội tuyển Pháp sau trận thua thảm bại của Spurs tại sân St James' Park.

"Hugo Lloris này nên giải nghệ đi, làm ơn đi, màn biểu diễn khủng khiếp này là gì vậy", tài khoản có tên donad_lee đã viết.

"Hugo Lloris phải giải nghệ thôi" - một nhận xét tương tự được viết bởi tài khoản mang tên Kwenaofficial.

"Hugo Lloris cần phải ra đi. Cristian Romero là một cầu thủ kém cỏi. Thật khó hình dung ra việc cậu ta sẽ né tránh được những lời chỉ trích như thế nào. Bằng một cách nào đó, Romero còn lọt vào danh sách đề cử Đội hình của mùa giải", CĐV có nick name Muhydeen viết.

Chứng kiến thất bại của Spurs, bình luận viên Sky Sports Alan Smith cũng tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn của thủ quân Hugo Lloris ở trận này với nhận xét: "Thật khó tin vào những gì chúng ta đang thấy. Hugo Lloris lại bị đánh bại một cách dễ dàng. Tottenham đã vỡ trận, họ để thua quá dễ dàng". 

Với thất bại thảm hại này, Spurs đã tan dần hi vọng lọt vào tốp 4 ở mùa giải năm nay, khi kém các đối thủ Newcastle và MU tới 6 điểm dù đã đá nhiều trận hơn. 

Hugo Lloris bị Tottenham rút khỏi sân sau hiệp 1 đáng quên trước TottenhamHugo Lloris bị Tottenham rút khỏi sân sau hiệp 1 đáng quên trước Tottenham
Thủ môn số 1 bên phía Tottenham, Hugo Lloris đã sớm phải rời sân ngay đầu hiệp 2 ở trận gặp đội chủ nhà Newcastle tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X