Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Tottenham vẫn sống tốt dù thiếu Harry Kane’

Thứ Ba 15/01/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris động viên đồng đội tại Tottenham. Thủ môn người Pháp lo ngại về chấn thương mắt cá chân của Harry Kane nhưng khẳng định Spurs không phụ thuộc vào một cá nhân.

Kane nghỉ dưỡng thương


Tottenham có thể sẽ vắng Harry Kane trong vòng 1 tháng tới. Ở những phút cuối trận với Man United tại Premier League cuối tuần qua, tiền đạo người Anh đã dính chấn thương mắt cá chân. Kết quả xét nghiệm chỉ ra Kane đã bị tổn thương dây chằng, điều đã từng xảy ra trong mùa trước.

Dĩ nhiên, thiếu đi Kane không phải một điều dễ chịu với Tottenham. Trong vài mùa giải qua, đây luôn là chân sút số 1 của Spurs và đến lúc này cũng vậy. Sau 30 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Kane đã có 19 bàn thắng cùng 5 kiến tạo. Riêng tại Premier League, anh cùng Aubameyang (Arsenal) và Mo Salah (Liverpool) đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với cùng 14 pha lập công.

Hugo Lloris động viên đồng đội tại Tottenham hình ảnh
Harry Kane chấn thương sau trận thua M.U


Lloris tin vào phần còn lại


Hugo Lloris động viên đồng đội tại Tottenham. Thủ môn người Pháp khẳng định Spurs không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào.

“Tất cả chúng ta đều biết Harry quan trọng như thế nào trong đội bóng của chúng tôi. Nhưng thành thật mà nói, cậu ấy không phải là tất cả”, Lloris nói. “Bóng đá là môn thể thao tập thể và mọi cầu thủ đều sẵn sàng đóng góp cho đội bóng.”

“Trong bóng đá, trong một mùa giải, bạn có những thăng trầm và phải luôn thích nghi với những điều đó. Tôi nghĩ tất cả các thành viên đều đã sẵn sàng và quan trọng là chuẩn bị tâm lý: sẵn sàng chiến đấu, cống hiến và cạnh tranh. Sẽ tốt hơn khi có tất cả những cầu thủ tốt nhất của mình trên sân, nhưng tai nạn là điều luôn có thể diễn ra.”

Lloris nói thêm: “Mỗi mùa giải, mỗi cầu thủ đều có sự khác biệt. Dù có hay không có Harry, chúng tôi vẫn phải tập trung vào chính mình. Điều quan trọng nhất là chuẩn bị cho các trận đấu tốt nhất có thể.”

“Chúng ta sẽ thấy Tottenham thi đấu ra sao trong trận đấu tiếp theo khi thiếu Harry hay Son Heung-min. Trong một đội bóng, bạn có những trụ cột song mấu chốt phải là tập thể. Đó là cách duy nhất để có được danh hiệu. Chúng tôi vẫn đang có mặt ở mọi giải đấu và đặt mục tiêu vào tốp 4 Premier League như đã đề ra.”

Trận thua M.U 1-0 tại sân nhà cách đây ít ngày khiến Tottenham bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách tới 9 điểm. Dù vậy, Lloris cùng đồng đội vẫn chắc chân trong tốp 4 khi hơn đội xếp thứ 5 là Arsenal tới 7 điểm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X