Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris đã chơi trận cuối cùng cho Tottenham

Thứ Sáu 05/05/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Evening Standard, thủ môn Hugo Lloris có thể đã chơi trận cuối cùng của cho Tottenham, anh có thể rời đi ở Hè 2023. 

Hugo Lloris đang dính chấn thương, anh rời sân ngay trong hiệp 1 trong thất bại 1-6 trước Newcastle. Thủ thành người Pháp sẽ không trở lại trong mùa giải năm nay. Theo Evening Standard, Lloris có thể đã chơi trận cuối cùng của cho Tottenham.

Lloris vẫn còn một năm trong hợp đồng với Spurs, nhưng Standard nói rằng anh có thể tìm kiếm một câu lạc bộ mới vào mùa Hè 2023. Theo đó, đội bóng thành London cũng đã lên kế hoạch mua thêm thủ môn mới.

Hugo Lloris trong mau ao Tottenham

Hugo Lloris trong màu áo Tottenham

Phong độ không tốt của Lloris từ đầu mùa giải là lý do khiến Tottenham không tiếp tục tin tưởng anh. Spurs đã được liên hệ với Jordan Pickford của Everton, Dean Henderson của MU hay Alex Meret của Napoli.

Hugo Lloris đã bỏ lỡ trận hòa 2-2 trước MU, trận thua 4-3 trước Liverpool, và cũng đã bị loại khỏi trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Fraser Forster được thay thế trong khung thành khi Lloris vắng mặt. 

Cầu thủ sinh năm 1986 đã gia nhập Spurs từ Lyon vào năm 2012. Anh đã chơi 447 trận cho Spurs và được Mauricio Pochettino bổ nhiệm làm đội trưởng vào năm 2015. Lloris có số lần ra sân ở Premier League nhiều nhất trong lịch sử CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X