Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris bị tước băng đội trưởng Tottenham sau vụ say xỉn?

Thứ Sáu 14/09/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino xác nhận thủ môn người Pháp sẽ không bị ông trừng phạt nặng nề đến như vậy sau vụ scandal gần đây.

Lái xe trong tình trạng say xỉn, một Hugo Lloris mẫu mực ê chề ra hầu tòa và gánh chịu những án phạt thích đáng sau: treo bằng trong 20 tháng, nộp phạt 50.000 bảng và bị trừ hai tuần lương ở Tottenham, tương đương 300.000 bảng.

Thủ môn Hugo Lloris của Tottenham có bị tước băng đội trưởng hình ảnh
Thủ môn Hugo Lloris của Tottenham

Thậm chí, tất cả những hình phạt đánh vào vật chất trên còn chẳng là gì trước nguy cơ thủ môn người Pháp bị tước băng đội trưởng Spurs. Tuy nhiên thật may mắn cho nhà đương kim vô địch thế giới, HLV Mauricio Pochettino đã có động thái khoan hồng.

Phát biểu của nhà cầm quân người Argentina: “Tất nhiên đó là một việc không tốt và bản thân cậu ấy cũng đã cảm thấy rất tệ và hối hận vì những gì đã làm. Cậu ấy đã nói lời xin lỗi và thừa nhận sai lầm của mình như một người đàn ông.”

“Con người thì ai cũng mắc lỗi cả thôi, quan trọng là chúng ta biết nhận ra điều đó và sửa chữa, tự cải thiện mình tốt hơn, bên cạnh việc cũng nên biết tha thứ cho nhau. Hugo đã tự trừng phạt bản thân mình rồi và đây sẽ là bài học không chỉ cho cậu ấy mà còn tất cả chúng ta. Chắc chắn rồi, không có lý do gì để tôi không để cậu ấy tiếp tục làm đội trưởng đội bóng hết.”

Thực tế, Lloris hiện tại cũng đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu trong trận đại chiến Tottenham vs Liverpool cuối tuần này. Trên sân nhà Wembley, Spurs quyết tâm rửa mặt sau thất bại trước Watford vòng trước bằng chiến thắng trước đối thủ đang dẫn đầu Premier League.

“Ma men” Tottenham thở phào vì không gây họa trước M.U
Hugo Lloris phát biểu sau trận MU 0-3 Tottenham. Thủ thành bị cảnh sát bắt tuần trước thở phào khi sự cố cá nhân đã không ảnh hưởng tới chuyến hành quân tới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X