Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris bị chỉ trích thậm tệ

Thứ Hai 24/10/2022 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mắc 2 sai lầm khiến Tottenham để thua 1-2 trước Newcastle, cũng dễ hiểu khi thủ môn Hugo Lloris đã bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội.

Tottenham vừa có trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2022/23. Họ phải nhận bàn thua ở phút 31 sau sai lầm của thủ môn Hugo Lloris. Cầu thủ người Pháp thiếu quyết đoán khi băng ra ngăn chặn đường phất bóng từ phần sân nhà của Fabian Schar. 

Anh đã va chạm với Calumm Wilson trước khi ngã xuống. Chân sút người Anh thoải mái tung ra cú sút chân trái về cầu môn đã không còn ai trấn giữ và trái bóng nằm gọn trong lưới. Các cầu thủ chủ nhà cho rằng Lloris đã bị phạm lỗi, nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định không có pha phạm lỗi nên bàn thắng đã được tính cho Newcastle.

Hugo Lloris bị chỉ trích thậm tệ 1
 
Hugo Lloris bị chỉ trích thậm tệ 2
 
Hugo Lloris bị chỉ trích thậm tệ 3

Tình huống Hugo Lloris mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên của Tottenham

9 phút sau đó lại là sai lầm của thủ thành sinh năm 1986 khiến Spurs nhận bàn thua thứ 2. Lloris đưa bóng lên đến vị trí của Sessegnon nhưng bị Longstaff bắt bài, đánh đầu cướp bóng cho Almiron. Tiền vệ người Paraguay vừa nhanh vừa khéo loại bỏ Lenglet để tiến sát cầu môn và hạ gục nốt Lloris bằng cú đặt lòng chéo góc chuẩn xác.

Mắc 2 sai lầm chỉ trong vòng 9 phút, cũng dễ hiểu khi thủ môn Hugo Lloris đã bị chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội. Một người viết: “2 sai lầm trong ít phút, thật khó để tha thứ cho Lloris. Conte chắc chắn sẽ chỉ trích cậu ấy trong phòng thay đồ”.

Người khác bình luận: “Hugo Lloris thực sự đã lớn tuổi. Đã đến lúc phải nâng cấp. Điều này đã xảy ra quá nhiều lần”, người thứ 3 châm biếm: “Lloris đi vào lịch sử Premier League, nhưng với tư cách là một trong những người mắc nhiều sai lầm nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X