Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Paul Pogba bị đối xử bất công tại M.U

Thứ Năm 18/10/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris bênh vực Paul Pogba. Đồng đội tại ĐT Pháp chỉ ra lý do tiền vệ 25 tuổi không thể tỏa sáng tại Manchester United như chờ đợi.

Pogba nhận nhiều chỉ trích


Paul Pogba chuyển đến Man United từ Juventus với giá 89 triệu bảng mùa hè năm 2016, mức phí kỷ lục thế giới vào thời điểm đó. Được kỳ vọng rất lớn nhưng suốt hơn 2 năm trôi qua, tiền vệ người Pháp thường xuyên đối mặt với những chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định của mình.

Những thông tin về mối quan hệ căng thẳng giữa Pogba và HLV Jose Mourinho tại M.U xuất hiện ngày một nhiều. Hiếm khi nào người ta thấy được cầu thủ sinh năm 1993 tái hiện những màn trình diễn xuất sắc như trên ĐT Pháp.

Hugo Lloris bênh vực Paul Pogba hình ảnh
Pogba đối mặt với rất nhiều vấn đề tại M.U


Nhận được sự động viên


Hugo Lloris bênh vực Paul Pogba. Đàn anh trên ĐT Pháp cảm thấy ngôi sao của M.U không đáng bị chỉ trích. “Tôi không xem đủ các trận đấu của Manchester United
”, Lloris nói. “Nhưng Pogba có áp lực lớn từ Anh, có thể vì phí chuyển nhượng khổng lồ của cậu ấy.”

Đôi khi mọi người đánh giá cậu ấy không được công bằng cho lắm. Bây giờ Pogba đã trưởng thành hơn, biết mình cần phải làm gì. Cậu ấy đang chứng minh điều đó với chúng ta. Đó là một phần của đội bóng có kết quả tồi tệ hơn những gì mong đợi. Nhưng M.U vẫn là một đội bóng rất mạnh.


Mùa này, Pogba đã ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường cho M.U, 2 trong đó đến ở Premier League. Cuối tuần này, anh và đồng đội sẽ làm khách trên sân Chelsea tại vòng 9 Premier League.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Còn Lukaku, M.U đừng mơ vô địch Premier League!
Paul Scholes phát biểu về Romelu Lukaku. Huyền thoại của Man United cảm thấy CLB cũ sẽ không thể có được các danh hiệu lớn nếu như còn có Lukaku trong vai trò...
M.U nhận tin mừng về tình hình lực lượng
Theo xác nhận từ HLV ĐT Bỉ Roberto Martinez, tiền vệ Marouane Fellaini đạt thể trạng hoàn hảo.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X