Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris báo tin buồn cho Tottenham

Thứ Tư 24/10/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1986 khẳng định anh có thể rời Tottenham sau khi hết hạn hợp đồng với Spurs.

Lloris đang là trụ cột của Tottenham


Thủ môn Hugo Lloris cập bến Tottenham vào năm 2012, từ đó đến nay anh là lựa chọn không thể thay thế trong khung gỗ của Spurs. Ngôi sao người Pháp đã có hơn 250 lần ra sân trên mọi mặt trận cho đội bóng thành London.
Hugo Lloris nói về tương lai hình ảnh

Lloris đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Tottenham


Cầu thủ sinh năm 1986 chơi khá ấn tượng, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ 32 tuổi cũng đang là lựa chọn số 1 của ĐT Pháp ở vị trí thủ môn.

Hợp đồng của Hugo Lloris với Tottenham còn thời hạn đến năm 2022 khi 35 tuổi. Giới chuyên môn cho rằng cầu thủ người Pháp sẽ kết thúc sự nghiệp tại Tottenham, song trong một diễn biến mới nhất Hugo Lloris đã từ chối đảm bảo điều đó.


Lloris nói về tương lai


Hugo Lloris nói về tương lai, ngôi sao sinh năm 1986 khẳng định anh có thể rời Tottenham sau khi hết hạn hợp đồng với Spurs.
thu mon Hugo Lloris

Hugo Lloris không chắc chắn Tottenham là CLB cuối cùng mà anh thi đấu


“Tôi không chắc rằng Tottenham sẽ là CLB cuối cùng mà tôi thi đấu. Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn đang hạnh phúc ở Tottenham, tương lai của tôi gắn chặt với Pochettino, chắc chắn như vậy. Tôi đang nỗ lực hết mình giúp Spurs giành những chiến thắng”.

“Tôi còn hợp đồng với Tottenham đến năm 2022, tôi sẽ cố gắng thi đấu hết hợp đồng với đội bóng. Sau đó, nếu Tottenham đề nghị ký hợp đồng mới tôi sẽ suy nghĩ. Hiện tại, tôi đang tập trung vào việc đóng góp những màn trình diễn tốt nhất cho đội bóng”.

Ở Hè 2018, Real Madrid đã nhắm Lloris nâng cấp hàng thủ, song thủ môn người Pháp đã từ chối cập bến Los Blancos. Đội chủ sân Bernabeu sau đó chuyển hướng đưa về Thibaut Courtois từ Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X