Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lloris: "Đừng nói Tottenham chỉ biết phòng thủ"

Thứ Ba 04/10/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Hugo Lloris khẳng định Tottenham không chỉ phòng ngự tốt mà tấn công cũng rất hiệu quả.

 

Dưới thời HLV Mauricio Pochettino, Tottenham phòng ngự rất hiệu quả. Mùa giải vừa qua họ là đội chơi phòng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 35 bàn thua sau 38 vòng đấu. Mùa này, Spurs cũng đang chơi phòng ngự rất chắc chắn với chỉ 3 bàn thua sau 7 trận. Chính việc hàng thủ chơi ấn tượng là một trong những lý do giúp đội bóng thành London đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, với chỉ một điểm ít hơn đội đầu bảng Man City.
Tottenham thang Man City
Tottenham sở hữu hàng thủ rất tốt
Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Hugo Lloris khẳng định Tottenham không chỉ phòng ngự tốt mà tấn công cũng rất hiệu quả: “Chúng tôi đã đánh bại Man City tại White Hart Lane. Đó là một trận đấu mà Tottenham đã chơi tấn công hiệu quả. Chúng tôi đã dồn ép đối thủ và có được 2 bàn thắng. Hàng thủ không phải hoạt động quá nhiều dù hàng công Man City được đánh giá rất cao. Trận đấu với Man City cho thấy chúng tôi không chỉ biết phòng ngự mà tấn công cũng rất hiệu quả”.
Tottenham đã đánh bại Man City như thế nào?
(Bongda24h.vn) – HLV Pep Guardiola vừa phải nếm trải thất bại đầu tiên kể từ khi nắm quyền tại sân Etihad. Vậy Tottenham đã chiến thắng trong trận cầu 6 điểm...
Thủ thành người Pháp cũng khen ngợi những cầu thủ trẻ của Tottenham: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình chất lượng với nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc. Họ đã trưởng thành rất nhiều trong thời gian gần đây và đang là trụ cột không thể thay thế. Alli hay Kane đã từng bước khẳng định được khả năng cũng như đẳng cấp của mình. Khát khao thi đấu của những cầu thủ trẻ cũng cần được tuyên dương, Tottenham đang thăng hoa nhờ sức trẻ cộng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm”.
Thu mon Hugo Lloris Tottenham khong chi biet phong ngu	 hinh anh 2
Hugo Lloris cho rằng Tottenham không chỉ biết phòng thủ mà tấn công cũng rất tốt
Tại vòng 8 Premier League, Tottenham chỉ phải gặp West Brom trong khi đó Man City có trận đấu khó khăn trước Everton, khả năng Spurs chiếm được ngôi đầu bảng của Man xanh sau vòng đấu này là hoàn toàn có thể. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng thành London là đội duy nhất chưa thua sau 7 vòng đấu (5 thắng và 2 hòa). Thầy trò HLV Pochettino thực sự là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này.

T.N
 
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X