Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Kane sẽ đưa MU tìm lại đẳng cấp “vô đối”

Thứ Hai 24/05/2021 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mark Hughes, Harry Kane có thể giúp Man United tìm lại thời hoàng kim như trong quá khứ.

Tiền đạo người Anh đã có 11 năm gắn bó với đội 1 của Tottenham và hiện đã được xem như huyền thoại sống của CLB. Có điều tới lúc này chân sút 27 tuổi vẫn chưa thể cùng Spurs giành bất cứ danh hiệu nào.

Harry Kane
Harry Kane có tin muốn rời Tottenham mùa này

Kane được cho muốn rời Tottenham ngay hè này bởi quá chán ngán với tình cảnh của đội bóng. Một loạt các CLB hàng đầu trong và ngoài nước Anh đã đánh tiếng muốn có tuyển thủ Anh, bao gồm cả Man United.

Theo quan điểm của người cũ Mark Hughes, “Quỷ đỏ” đủ khả năng giúp Kane giải cơn khát danh hiệu anh đang khao khát đồng thời Kane sẽ làm sức mạnh của MU tăng lên đáng kể. Cựu tuyển thủ xứ Wales nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Harry Kane có thể đưa Man United trở lại vị thế một nhà vô địch thực sự như trong quá khứ.

Theo dõi Man United thi đấu mùa vừa rồi (2020/21), tôi nhận ra họ thiếu một cỗ máy săn bàn đẳng cấp. Khi Edinson Cavani không thi đấu và những Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood được xếp đá cắm, thì hệ thống tấn công của họ đã không còn được vận hành tốt.

Tôi nghĩ Man United luôn chơi tốt hơn khi có Cavani trên sân. Cậu ta rõ ràng đã có màn trình diễn ấn tượng mùa này và tôi nghĩ việc họ giữ chân thành công Cavani thêm 1 năm nữa là thông tin tốt.

Nhưng như vậy, CLB nhiều khả năng sẽ không quyết liệt theo đuổi Kane bởi đã có trong tay một giải pháp tốt cho vị trí trung phong. Tuy vậy, theo quan điểm cá nhân, tôi rất thích Kane tới Man United vì tôi nghĩ anh ta hoàn toàn phù hợp với đội bóng.

Kane đang đạt tới độ chín trong sự nghiệp và hiện quá thiếu những danh hiệu. Bây giờ, cậu ta không mong muốn gì hơn ngoài việc thâu tóm những chiếc cúp vô địch chứ vấn đề không phải là tiền. Còn MU đã có đủ những vệ tinh chất lượng để hỗ trợ Kane trình diễn phong độ tốt nhất của mình".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X