Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa MU, sao Chelsea tự trách mình chân gỗ

Thứ Hai 29/11/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 1-1 với MU, tiền vệ Hudson-Odoi tự trách mình không tận dụng tốt cơ hội khiến Chelsea đánh rơi chiến thắng.

Chelsea bị MU chia điểm

Đối đầu MU đang khủng hoảng khi thua 5/7 trận gần nhất tại Premier League, Chelsea vẫn chỉ có được kết quả hòa 1-1. Jadon Sancho mở tỉ số cho MU. Còn Jorginho gỡ hòa cho Chelsea.

Trận này, Chelsea áp đảo và tạo ra vô vàn cơ hội. Đáng tiếc khi các chân sút The Blues lại không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Cá nhân Hudson-Odoi có ít nhất 2 cơ hội ăn bàn ngon ăn. Một trong số đó đến từ tình huống đối mặt De Gea đầu trận nhưng không thể chiến thắng thủ môn người Tây Ban Nha.

Sau trận đấu, Hudson-Odoi không giấu nổi sự tiếc nuối. Anh cho rằng việc mình và các đồng đội dứt điểm quá tệ đã khiến Chelsea không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Hudson-Odoi
Hudson-Odoi và các cầu thủ tấn công Chelsea có một trận đấu vô duyên trước MU.

Hudson-Odoi chia sẻ:

"Thật sự chỉ là khâu dứt điểm cuối cùng quá tệ. Chúng tôi đã làm mọi thứ khác thật sự tốt. Chelsea triển khai bóng, phối hợp rất tốt ngay trước vòng cấm đối thủ. Chúng tôi chỉ thiếu một chút sự chính xác trong các pha xử lý cuối cùng để ghi bàn.

Thật thất vọng khi không có chiến thắng. Chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm. Cảm giác như đánh rơi 2 điểm vậy. Chelsea cần lấy lại cân bằng và nhìn nhận lại những thiếu sót ngày hôm nay để hướng tới kết quả tốt ở trận 

Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn ngày hôm nay. Bản thân tôi cũng có một cơ hội có khả năng ghi bàn cực cao. Đáng tiếc khi De Gea đã chơi xuất sắc."

Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh, qua đó giúp đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng đang có phong độ cao như Chelsea.
Ronaldo lên tiếng sau trận hòa ChelseaRonaldo lên tiếng sau trận hòa Chelsea
Trên facebook cá nhân, lão tướng người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ mang tính khích lệ các đồng đội sau trận hòa 1-1 trước Chelsea tối ngày 28/11.
De Gea: Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòaDe Gea: Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòa
Giành điểm trên sân của Chelsea, người liên tục giải cứu MU trong những trận đấu gần đây David De Gea đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội.
Bailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn ngheBailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn nghe
Kết thúc trận đấu với Chelsea, các thành viên của Man United đã nhận được những câu hỏi về HLV Ralf Rangnick.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X