Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi hé lộ lý do ở lại Chelsea chiến đấu vì Lampard

Thứ Năm 14/11/2019 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi tiết lộ một cuộc nói chuyện với HLV Lampard đã chấm dứt ý định rời khỏi Chelsea của anh.
Nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của Hudson-Odoi đã được dấy lên trước khi cầu thủ này ký hợp đồng mới với Chelsea. Bayern Munich là đội mong muốn chiêu mộ cầu thủ trẻ 19 tuổi của The Blues.

“Hùm xám” đã tận dụng việc Hudson-Odoi ít được ra sân ở Stamford Bridge để thuyết phục cầu thủ người Anh. Nhưng Hudson-Odoi đã giành được một vị trí trong đội hình của HLV Sarri trước khi phải kết thúc mùa giải sớm vì chấn thương gót chân.

Sao trẻ Hudson-Odoi hé lộ lý do ở lại Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi tiết lộ lý do từ chối Bayern


Hè vừa qua, Lampard đã đến Chelsea để thay thế HLV Sarri. Huyền thoại của The Blues đã thuyết phục được Hudson-Odoi ở lại. Mới đây, Hudson-Odoi đã được các phóng viên hỏi rằng HLV Lampard mất bao lâu để thuyết phục anh ở lại. Và câu trả lời của cầu thủ người Anh khá bất ngờ.

“Chỉ một cuộc nói chuyện thôi. Tôi không nhớ chính xác những gì ông ấy nói. Nhưng ông ấy nói rằng ông ấy tin tôi. Ông ấy muốn tôi nỗ lực và nếu tôi tin vào bản thân thì mọi chuyện sẽ tốt hơn với tôi ở CLB.

Ông ấy muốn tôi chiến đấu vì ông ấy. Và đó là một dấu hiệu tích cực với tôi khi được nghe điều đó từ một HLV. Ông ấy có niềm tin vào tôi và mong muốn tôi trở thành một cầu thủ tốt và thành công ở CLB.

Khi đó tôi cảm thấy rất phấn khích. Việc có một HLV mới đến và ông ấy đảm bảo sẽ cho một vài cầu thủ trẻ cơ hội ra sân khiến bạn cảm thấy vui mừng. Thật tuyệt khi được biết tôi sẽ chơi cùng những cầu thủ mà tôi từng biết trước đó.

Tôi đã nói ngay từ đầu rằng tôi đã đưa ra quyết định đúng khi ở lại Chelsea. Tôi đã ở đây rất lâu rồi. Và thực sự tôi đã yêu đội bóng này ngay từ ngày đầu tiên”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X