Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi tiết lộ cố vấn đặc biệt trong sự nghiệp

Thứ Tư 09/10/2019 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi tiết lộ đang được cố vấn bởi đàn anh trên ĐT Anh, Raheem Sterling trong nỗ lực phát triển mình.

Thần đồng The Blues cho biết anh đã nhận được sự giúp đỡ cho sự phát triển sự nghiệp từ sao Man City, Raheem Sterling.

Hudson-Odoi có tiềm năng


Callum Hudson-Odoi đã phải nghỉ thi đấu trong 5 tháng vì chấn thương gót Achilles. Khi trở lại, sao trẻ 18 tuổi đã ghi bàn cho Chelssea trong chiến thắng Grimsby 7-1 tại Carabao Cup. Ở 3 trận liên tiếp sau đó, dù vào sân từ ghế dự bị hay đá chính, Hudson-Odoi cũng đều có những pha kiến tạo.

Callum Hudson-Odoi tiết lộ cố vấn đặc biệt trong sự nghiệp hình ảnh
Hudson-Odoi đặt dấu ấn tại Chelsea từ sớm

Mới nhất, Hudson-Odoi đã có cú phất bóng chính xác giúp cho Tammy Abraham mở tỷ số trong chiến thắng 4-1 trước Southampton. Theo lời khuyên của ông thầy Frank Lampard tại Chelsea, thần đồng của bóng đá Anh nên học Raheem Sterling.

Được Sterling trợ giúp


Theo tiết lộ của Hudson-Odoi, anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Sterling thông qua các cuộc điện thoại và ứng dụng WhatsApp. Sterling đã trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới dưới thời Pep Guardiola tại Man City, lần lượt ghi được 18 và 17 bàn thắng trong 2 mùa giải gần đây và hiện có 6 ở mùa này.

Sterling toa sang tai Man City
Sterling vẫn không ngừng giúp đỡ đàn

“Sterling chơi cho một đội bóng khác và không nhất thiết phải làm điều đó. Nhưng anh ấy giúp đỡ vì muốn mọi người tiền bộ”, Hudson-Odoi nói. “Được một người như vậy giúp đỡ, đó là một cảm giác tuyệt vời. Anh ấy cho bạn lời khuyên tốt nhất có thể.”

“Tôi hỏi anh ấy rằng: Làm thế nào để anh có được tất cả những bàn thắng đã qua, làm thế nào để nỗ lực vì đội bóng, làm thế nào để bạn tạo được ảnh hưởng trong các trận đấu lớn? Anh ấy bảo tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ, cho tôi biết làm thế nào để có được bàn thắng, làm thế nào để có được những pha kiến tạo.”

“Anh ấy sẽ cho tôi biết những cách di chuyển tốt nhất để có được bóng trong vòng cấm, vị trí tốt nhất để nhận bóng. Đó là tất cả mọi thứ bạn cần biết trong các trận đấu hiện đại và cách bạn nên chơi. Tôi muốn nói rằng anh ấy là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới hiện tại. Khi tôi xem anh ấy chơi, đó là một cảm giác tuyệt vời. Đó là người thích đóng góp cho đội nhiều nhất có thể.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X